1,000+ cách phối đồ CHẤT - ĐỘC 2020 Ben & Tod
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

1,000+ cách phối đồ CHẤT - ĐỘC 2020 Ben & Tod

Thanh Thuý
Th 5 17/09/2020 5 phút đọc

HYDROTIC – LA CIENCIAS HYDRO COLLECTION

Hydrotic Collection, sự kết hợp giữa khởi nguyên và thời đại. BST mang trải nghiệm thời trang cùng sự bí ẩn của nguyên tử, tạo nên 1 không gian đậm chất siêu thực. 2 ô sắc hòa quyện tinh tế, như góc nhìn về chàng trai hiểu rõ sự nổi loạn bên trong mình và luôn biết điềm tĩnh để thể hiện bản thân đúng nơi, đúng lúc.

Oversized, Regular và Relaxed, sự thoải mái là tiền đề phát triển cho form dáng của các sản phẩm. Các trang phục được thiết kế với phong cách năng động, rộng rãi nhưng được cân xứng với các bộ phận cơ thể.

Khoác lên mình phong cách đa dạng, giữ bản thân thoải mái trong mọi outfits bởi chất liệu vải mềm và co giãn.

Những mảng màu là điểm nhấn chính của các sản phẩm, tone xanh cổ vịt lấy cảm hứng từ sự biến hóa diệu kỳ của nguyên tố nước, được sắp xếp cùng sắc kem dịu nhẹ, nổi bật nhưng vẫn giữ nguyên vẻ tinh tế vốn có. 

Hydro là nguyên tố cấu thành nước - khởi nguồn của mọi sự sống. Ben & Tod mượn hình tượng của tone màu "Hy vọng", sự hồi sinh sau giai đoạn khó khăn, kèm mong muốn Vaccine sớm đưa vào sử dụng rộng rãi. Cùng định hình trải nghiệm thời trang theo nhiều cách mới mẻ và thú vị 

1. 𝗡𝗲𝗼𝘀 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀 𝘅 𝗞𝗹𝗮𝘀𝗶𝗸𝗼 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀 

Trọn nét phóng khoáng cùng chiếc áo sơ mi Cuban được thiết kế với form regular, tôn vóc dáng người mặc. Kết hợp cùng chiếc quần form relaxed tạo nên sự thoải mái và đột phá trong phong cách.

2. 𝗙𝘂𝘀𝗶𝗼́𝗻 𝗣𝗼𝗹𝗼 𝘅 𝗞𝗹𝗮𝘀𝗶𝗸𝗼 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀

Chiếc Polo tinh tế from regular, lấy cảm hứng từ sự biến hóa diệu kỳ của các nguyên tố nước. Các chàng có thể kết hợp đa dạng cùng quần Klasiko, quần shorts Relaxed Fit để có thể tự tin biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

3. Sencillo Tees + Klasiko Pants

Mùa thu đến cũng là lúc Sencillo Tees + Klasiko Pants ra mắt. Sự kết hợp giữa áo thun đơn giản năng động được thêu trực tiếp chữ “LA CIENCIAS HYDRO” và quần tây cổ điển giống như hai chất hóa học tác động cùng nhau. Chúng tạo ra phản ứng khiến bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn.


4. 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐧𝐢𝐮𝐦 𝐓𝐞𝐞 𝐱 𝐄𝐧𝐞𝐫𝐠𝐢́𝐚 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫𝐬 

Với chiếc áo thun mang kiểu dáng đơn giản cùng quần Jogger năng động, thoải mái. Các chàng hoàn toàn có thể tự do thể hiện mình, mà không lo mất đi chỉnh chu của bản thân.

5. 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐞𝐭𝐢𝐮𝐦 𝐓𝐞𝐞 + 𝐍𝐢𝐜𝐤𝐞𝐥 𝐒𝐮𝐥𝐟𝐚𝐭𝐞 𝐏𝐚𝐧𝐭𝐬 

Nếu bạn đang tìm cho mình bộ trang phục thoải mái, để thể hiện cá tính, sự năng động của bản thân thì đừng nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo Technetium và quần Nickel Sulfate này nhé! Sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng thấm hút mồ hôi của chiếc áo thun Technetium, quy trình điều chế chất hóa học được in đằng sau áo, cùng chiếc quần Nickel Sulfate có độ đàn hồi tuyệt vời, chính là lý do mà bạn không nên bỏ lỡ bộ trang phục này.

6. 𝗠𝘂𝘁𝗮𝗰𝗶𝗼́𝗻 𝗧𝗲𝗲𝘀 𝘅 𝗞𝗹𝗮𝘀𝗶𝗰𝗼 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀 

Dấu ấn cho chàng thanh lịch. Bắt đầu ngày mới thanh lịch với chiếc áo form regular được lấy cảm hứng từ sự đột phá của các phản ứng hóa học. Truyền tải trọn vẹn sự thanh lịch, năng động đến các chàng. Với chiếc áo Mutación Tees bạn có thể kết hợp với nhiều chiếc quần khác nhau như: quần tây form Relaxed Fit, jean shorts hay quần jeans chẳng hạn,... Đây là chiếc áo lý tưởng cho chàng dù trong những ngày dài công sở hay những buổi cafe cùng bạn bè!

7. 𝗠𝗶𝗲𝘀𝗰𝗵𝗲𝗿 𝗧𝗲𝗲 𝘅 𝗞𝗹𝗮𝘀𝗶𝗰𝗼 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀 

Chiếc áo oversized lấy tên từ nhà khoa học phát hiện ra những cấu trúc DNA, nơi khởi nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Hydrotic Collection. Truyền tải trọn nét phóng khoáng - thanh lịch. Chất liệu thoáng mát - thấm hút đem đến sự thoải mái cho chàng. Đây là những sản phẩm mới nhất từ bộ sưu tập, đến và trải nghiệm ngay sự thoải mái của bộ sưu tập từ cửa hàng gần nhất.


Kết thúc của một mini collection

Một điểm đáng chú ý thông qua bộ sưu tập của Ben & Tod luôn muốn làm mới mình, biến hóa mình theo nhiều phong cách khác nhau, tiếp cận được lifestyle của các bạn trẻ nhiều hơn, gần gũi hơn, không gò bó khách hàng vào một phong cách nhất định, mang lại sự thương yêu vững chắc trong lòng các bạn. Thương hiệu Ben & Tod luôn đồng hành cùng các bạn xuyên suốt, mang lại trải nghiệm thời trang thanh lịch cùng một mức giá tầm trung nhưng chất liệu không hề trung nhé.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết