FORM QUẦN JEANS VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

FORM QUẦN JEANS VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thu Hà
Th 3 20/10/2020 3 phút đọc

Quần jeans luôn đem đến một luồng gió mới giúp chàng tạo được những điểm nhấn đột phá kể cả những ngày thường nhật hay các buổi hẹn quan trọng.

Xu hướng jeans không ngừng đổi mới và phát triển nhanh chóng, vậy chiếc quần nào dành riêng cho chàng? Khám phá ngay những dáng quần có mặt tại Ben & Tod và chọn ngay cho bản thân form quần phù hợp với vóc người của bạn.

1. Skinny tôn dáng

Sức hút của những chiếc quần ôm khít đôi chân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều bạn không thể phủ nhận ở item này chính là sự sành điệu và phong cách mà chiếc quần mang lại. Chất liệu jeans mỏng, mát và thoải mái được lựa chọn cho việc di chuyển thuận tiện. Skinny-style giúp bạn khoe được những nét đẹp cơ thể một cách khéo léo và cuốn hút nhất mà không làm mất đi vẻ nam tính.

2. Slimfit hiện đại

Slimfit với thiết kế dáng quần ôm gọn vào cơ thể người mặc, nhẹ nhàng không quá bó sát như skinny. Form ôm dọc theo chiều dài của chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát và không túm ống như quần skinny mang lại cảm giác thoải mái, năng động khi mặc.

Quần jeans form slim-fit thường diện với phong cách Casual, kết hợp với áo thun và giày thể thao. Ngược lại, nếu bạn muốn giữ mọi thứ thoải mái và thật thường nhật thì cách phối cùng  giày cổ cao, áo thun cổ tròn có họa tiết kết hợp cùng áo khoác ngoài màu nhẹ sẽ giúp bạn có được set đồ đơn giản nhưng cũng hết sức nam tính. Quần slimfit còn thích hợp với những chàng trai có chiều cao “khiêm tốn”, chỉ cần xắn gấu quần lên vài cm là bạn sẽ trông thanh thoát hơn và năng động hơn rất nhiều.

3. Relaxed phóng khoáng

Kiểu quần relaxed được biết đến như kẻ thống lĩnh cho phong cách thoải mái, với dáng thả lỏng từ thắt lưng xuống ống quần và không ôm bất cứ phần nào trên cơ thể. Phom dáng đặc biệt này sẽ tạo nên cái nhìn mới lạ mang dáng vẻ phóng khoáng và cá tính nhưng vẫn phảng phất nét đường phố bụi bặm. Form quần dành cho những ai muốn “giải phóng” cơ thể mình khỏi sự gò bó và thể hiện tinh thần thoải mái.

4. Wide Leg thoải mái

Với form ống loe, thoải mái cho những chàng dễ tính nhưng vẫn không kém phần cá tính. Điểm cộng lớn nhất nằm ở khả năng biến hóa linh hoạt cùng mọi loại trang phục và phong cách thời trang khác nhau. Độ dài đến mắt cá chân giúp chàng ăn gian thêm vài centimet phù hợp với cả đi du lịch, dã ngoại hay đi dạo phố cùng bạn bè. Sự thoải mái, mềm mại, cũng như độ co giãn tốt phù hợp với mọi chàng trai.

Hãy đến Ben & Tod để lựa cho bản thân một chiếc quần jeans phù hợp với dáng người. Đồng thời, thay đổi phong cách ăn mặc trở thành một diện mạo mới, trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn. Chúng mình luôn đa dạng về form dáng, chất liệu và màu sắc, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Đến ngay cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nào!

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết