FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 Gợi ý cho set đồ mùa hè

Hi Hi
Th 6 05/06/2020 3 phút đọc

Tháng 6 đến cùng bao nhiêu dự định còn ấp ủ, kèm theo là những cuộc gặp gỡ, những buổi hẹn, những ngày họp mặt công sở, hãy để những gợi ý mix and match sau khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.


1) Office style with summer vibe

Ngại gì không thổi chút sóng biển vào vẻ ngoài công sở, làm mới bản thân và tạm xa những outfits thường nhật.

Sơ mi thanh lịch, họa tiết gợn sóng với form áo cứng cáp như truyền tải hình ảnh dễ chịu của chàng trai trẻ đang thong dong trong buổi chiều hè ít nắng.

Không để sự thoải mái chỉ gói gọn trong lớp áo, chọn thêm cho mình item Quần Tây - Relaxed Form để những giờ phút tại nơi làm việc thêm thu hút và thông thoáng. Ống quần rộng vừa, không ôm sát, không tạo cảm giác gò bó, bí bách, chất vải nhẹ mềm và bền tốt hứa hẹn cùng chàng đi đến nhiều nơi trong mùa hè này.

 

2) Be that in-style travel buddy

Những ngày tới ít nhiều cũng rất cần một chuyến đi, dù xa hay gần, hãy khiến bản thân thật cool và thoải mái trong những items đang hot.

Cuban Collar Shirt: Sơ mi cổ áo Cuban dường như trở thành một trong những items được săn đón nhất của những tín đồ thời trang suốt mùa hè. Được ưa chuộng bởi form áo suông, cổ áo mở rộng, tay áo thoải mái, không có sự hiện diện của bất kỳ sự gò bó nào.

Bên cạnh đó những chiếc quần Kaki rộng rãi nhưng vẫn tôn dáng, không mang lại cảm giác lôi thôi cùng gam màu sáng, nổi bật tựa những con sóng bạc đầu, phù hợp cho những địa điểm du lịch có biển mát mẻ.

 

3) Chill with the homies

Không cần màu mè, không cần tốn quá nhiều thì giờ để chọn ra một outfit ưng ý để xuống phố cùng đám bạn.

Thỏa sức hàn huyên, update cuộc sống trong sự mềm mại, trẻ trung của những chiếc Oversize Tee cùng hình in họa tiết sóng vỗ. Điểm cộng không chỉ ở gam màu thời thượng mà còn ở form dáng vô cùng rộng rãi, nhưng vẫn tinh gọn, chỉn chu, không hề mang vẻ lôi thôi.

Tối đa vẻ ngoài hay ho của chàng trai trẻ, diện ngay những items Quần Shorts hoặc Relaxed Jeans với chất liệu ít nhăn, bền màu và không sờn sau nhiều lần giặt.

 

4) Lazy at home, couch potato

Cho mấy ngày mưa nặng hạt, mình đột nhiên lười biếng, nằm nhà thư giãn sau bao ngày gắng sức làm lụng, thì vẫn phải gọn gàng thoải mái.

Chọn riêng mình một chiếc quần Shorts thật tinh tươm, nhưng đảm bảo được sự co giãn, thông thoáng và êm mềm, để một ngày xả hơi đúng nghĩa, không để sự bức bối khó chịu làm phiền.

 

5) Sporty guys with the active combo

Chàng trai hiện đại không thể thiếu những giờ phút rèn luyện thể chất, chăm sóc bản thân. Những buổi giao lưu thể thao hay miệt mài trong phòng tập gym không nên vắng bóng dáng hình chiếc Tank Top cùng Joggers hoặc Shorts Thun cho những cử động thoải mái tột cùng, không vướng bận bất cứ điều gì.

Dụng chất liệu Cotton được dệt kỹ càng, qua nhiều công đoạn may đo, thành phẩm mang đến cho chàng trai không chỉ là những items bảnh bao, thu hút, mà là sự tự tin thể hiện bản thân dù ở bất cứ đâu.

 

Dù đi đâu về đâu, có những set đồ gọn gàng mang đến hơi thở biển cả trong lành, tươi mát cùng đồng hành, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ là một hành trình thoải mái, năng động.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết