Gợi ý phong cách phối cùng giày sneaker trắng
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Gợi ý phong cách phối cùng giày sneaker trắng

VT D
Th 2 10/02/2020 3 phút đọc

Trên thị trường thời trang sôi động như hiện nay, có rất nhiều mẫu sneakers để chúng ta lựa chọn, tuy nhiên dù cho xu hướng thời trang biến động ra sao thì mẫu Sneakers trắng mang phong cách tối giản và cổ điển luôn là một món đồ bất hủ mà mọi tín đồ thời trang luôn có trong tủ quần áo. Sau đây là gợi ý phối đồ với giày sneaker trắng.

Những đôi giày sneaker trắng rất dễ đa dạng phong cách và phối đồ, chính vì vậy nó luôn giữ một vai trò vị trí khá đặc biệt đối với các bạn yêu thời trang, linh hoạt, năng động trong các xu hướng thời trang. Có 3 cách phối trang phục mà các bạn nên tham khảo.

1. Casual

Đối với phong cách casual, sự phối hợp trang phục là khá năng động, giản dị và thoải mái, đây là cách phối đồ khá thông minh và hiệu quả trong cách phối đồ. Chính vì vậy, khi sử dụng những đôi sneaker trắng để kết hợp cho phong cách này sẽ tạo ra nhiều lựa chọn và xu hướng thời trang khác nhau.

Gợi ý phong cách phối cùng giày sneaker trắng

Gợi ý cho sự kết hợp là lựa chọn những chiếc quần thoải mái như Jeans hoặc Chinos, rồi chọn cho mình một chiếc áo thun trơn hoặc họa tiết đơn giản, phối với một chiếc áo Bomber cho thêm phần cá tính, tùy vào thời tiết của ngày mà bạn có thể thay thế bằng các Items khác như áo Hoodie vào mùa đông xuân… Đối với cách phối này, đảm bảo được đôi giày vẫn nổi bật so với tổng thể.

2. Athleisure

 “Athleisure” là một xu hướng thời trang được nhắc đến khá nhiều, để tạo ra những bộ trang phục mang phong cách Athleisure, bạn có thể kết hợp chiếc sneaker trắng cùng với quần Jogger, áo thun Polo hoặc áo cổ thuyền, kết hợp với áo Jacket hoặc áo khoác có kiểu dáng dài. Một số phụ kiện kết hợp cũng sẽ làm tổng thể nổi bật cùng đôi sneaker trắng như khăn turban,…


Gợi ý phong cách phối cùng giày sneaker trắng

Đối với phong cách này, mang đến vẻ ngoài vừa lịch sự nhưng lại năng động và khá cuốn hút.

3. Smart

Phong cách này được khởi xướng bởi Justin Timberlake vào năm 2004 khi được cho là kết hợp những bộ suit trắng cùng với sneaker trắng. Phong cách này là minh chứng cho sự kết hợp thông minh và hiệu quả giữa những bộ suit được may đo kỹ lưỡng và vừa vặn với cơ thể.

Đối với phong cách này, hãy sử dụng suit kết hợp với sneaker trắng, có thể biến tấu áo thun thay vì áo sơ mi để bạn trông có phần đương đại. Những màu sắc cho bộ suit nên sử dụng là xám, xanh navy, trắng… Chính những yếu tố này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho tổng thể nhưng vẫn nổi bật được đôi sneaker trắng yêu thích.

Phong cách này được các sao nam sử dụng như Sơn Tùng MTP, Isaac, Noo Phước Thịnh,…

Trên đây là những gợi ý cho các chàng cách phối chuẩn gu đối với sneaker mang tone màu trắng, hy vọng những kiến thức này sẽ giúp các chàng chọn lựa được phong cách để kết hợp trang phục, giúp cho chàng tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết