Hướng dẫn phối đồ đẹp với "áo khoác Blazer"
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Hướng dẫn phối đồ đẹp với "áo khoác Blazer"

VT D
Th 4 04/12/2019 3 phút đọc

Áo blazer là một trong những Items mang đến cảm giác lịch sự, sang trọng nhưng rất thoải mái, đặc biệt chiếc áo này có thể giúp bạn biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng khám phá nhé.

  1. Cho những dịp trang trọng, lịch sự

Những cuộc họp quan trọng, những buổi gặp gỡ đối tác, bạn cần chuẩn bị cho mình một sự chỉnh chu nhất định. Sự lựa chọn cho chàng là kết hợp chiếc Blazer với sơ mi sáng màu, quần tây tối màu cùng giày da. Chú ý lựa chọn màu sắc nhã nhặn, tone trắng đen hoặc xanh trắng. Thắt thêm một chiếc cà-vạt  cùng tone với Blazer hoặc tối màu hơn sơ mi để tổng thể thêm phần hoàn hảo nhé.

Cách phối trang phục với Blazer

  1. Làm mới mình với sự trẻ trung, năng động

Nếu bạn muốn mình trở nên mới mẻ hơn. Hãy thử phối chiếc Blazer của bạn với những màu sắc tươi mới hơn, thử sức với xanh bạc hà cùng kết hợp với áo T-shirts cho một chút năng động có thể phối quần kaki tối màu và giày slip on.

Cách phối trang phục với Blazer

  1. Cho những buổi tiệc cần một chút sành điệu

Có những dịp đặc biệt cùng những buổi tiệc sang trọng, vẻ ngoài của bạn cần được nâng tầm hơn một chút.

Hãy thử một chiếc blazer với sắc đen hoặc tím than kết hợp sơ mi kẻ hoặc trơn màu sáng hơn. Kết hợp với quần kaki và một đôi giày brogue sẽ khiến bạn trông bảnh bao hơn. Chú ý đến màu sắc của trang phục khi kết hợp sẽ là một trong những điểm sáng của bộ trang phục. Mặc thêm một chiếc áo len gil lê hoặc áo gil lê cùng tone sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Cách phối trang phục với Blazer

  1. Cách phối thoải mái

Để tạo cảm giác nhẹ nhàng, bạn nên chọn cho mình chiếc Blazer với những tông màu như màu trắng, blue nhạt… Bên trong là một chiếc áo polo có cổ với tông màu tối hơn một chút so với màu blazer. Chọn cho mình một đôi sneaker để trông bạn thật năng động, thay thế quần tây bằng chiếc quần kaki hoặc Jeans cũng là một sự lựa chọn khá thoải mái nhưng lại rất phong cách.


Cách phối trang phục với Blazer


Cách phối trang phục với Blazer

  1. Trải nghiệm cung bậc thời trang phá cách

Blazer kết hợp với short, tại sao không nhỉ, một chút phá cách cho style của bạn thêm phần chuẩn gu. Kết hợp cùng T-shirt và sneaker là lựa chọn khá hoàn hảo và cool ngầu. Tuy nhiên hãy chú ý đến kiểu dáng của short và sự kết hợp màu sắc giữa chúng, điều này đòi hỏi gu thẩm mỹ của bạn, hãy tránh những lỗi về màu sắc và trang phục không vừa người.

Tuy nhiên, phong cách này là phong cách mang tính giải trí thời trang, street style và có thể phù hợp cho những dịp đi chơi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng  chứ nó không giành cho những cuộc họp hoặc nơi có phần trang trọng.

Hy vọng những gợi ý kết hợp Blazer sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thời trang bổ ích, nâng cao gu thẩm mỹ và cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong sự kết hợp trang phục.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết