Những loại giày nam giới nên sở hữu
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Những loại giày nam giới nên sở hữu

VT D
Th 5 05/12/2019 2 phút đọc

Cho chàng có nhiều sự lựa chọn trong phong cách thời trang, đa dạng và linh hoạt trong cách phối trang phục, dưới đây là những kiểu giày mà bạn nên sở hữu cho chính mình.

  1. Giày Brogues

Brogues là kiểu giày nam có vẻ đẹp khá riêng biệt, sự linh hoạt của nó từ văn phòng, dự tiệc hay đi chơi đều rất thích hợp. Broguing là kiểu họa tiết đục lỗ trên thân giày mang đến cảm giác khá độc đáo cho người sử dụng. Đối với kiểu giày này, màu nâu là sự lựa chọn dễ kết hợp trang phục nhất mà mỗi chàng nên sở hữu cho riêng mình.

  1. Giày Oxford

Oxford ít linh hoạt hơn Brogue, nhưng nó luôn là một tượng đài của các kiểu giày nam đẹp cổ điển.

Khi bạn đã trưởng thành, bất cứ ai cũng nên sở hữu một đôi Oxford. Màu đen là màu sắc thường thấy nhiều nhất trong ứng dụng trang phục.

  1. Giày Loafer

From dáng  thường thấy là cổ thấp, không có dây cột, được coi như là sự gợi ý cho phong cách smart casual tuy vẫn thể hiện được nét chỉn chu, lịch sự. Thường thì Loafer được lựa chọn có màu nâu hay xanh navy làm trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn.

  1. Bốt da

Đối với bốt da, nó tùy thuộc vào vóc dáng của bạn. Những đôi combat boot cao cổ sẽ phù hợp với những bạn có chiều cao tốt, cơ thể lực lưỡng hơn.

 

Đối với những chàng không có một cơ thể hay chiều cao tốt hãy chọn những kiểu ankle boots như Chukka, Chelsea với độ cao vừa phải sẽ giúp bạn cải thiện hình ảnh tốt hơn.

  1. Sneakers

Sneakers khỏe khoắn, năng động và khá thoải mái. Đối với sneakers sẽ có rất nhiều loại, những loại khác nhau như cổ thấp và cổ cao, những loại có kiểu dáng khá độc đáo. Thế giới sneaker luôn luôn phong phú, dễ phối đồ cho phong cách “street style”,  phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, đi chơi hay tập thể thao với sneakers chuyên dụng cũng khá hoàn hảo.

 

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho chàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong phong cách thời trang, lựa chọn được những đôi giày phù hợp để các chàng tự tin và cuốn hút trong mỗi hoàn cảnh.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết