FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TUỔI THƠ DỮ DỘI GẮN LIỀN VỚI CARTOON

Quốc Thiện
Th 5 01/10/2020 5 phút đọc

 Thuở bé chắc hẳn ai cũng đã từng xem qua truyện tranh và những bộ phim hoạt hình hay còn được gọi là Cartoon. Điều mà khiến mọi người yêu mến và đam mê với những bộ phim này, đó chính là từ các nhân vật đáng yêu và vui nhộn trong các bộ phim. Chính vì sự yêu mến của mọi người mà các nhân vật ấy đã được in trên những sản phẩm thường nhật mà đặc biệt là trên áo, quần.

 Hôm nay Ben & Tod sẽ giúp các bạn tìm ra những chiếc áo khiến các bạn ưng ý, đặc biệt là những ai yêu thích những bộ phim Cartoon .


  • Donald Tank Tops & Tees

 Vịt Donald là một nhân vật hư cấu trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình của hãng Walt Disney. Đây là chú vịt có tính cách vui nhộn và hài hước, cùng với những tình huống tinh nghịch, cáu kỉnh khiến người xem vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, chú vịt này còn là nhân vật góp phần quan trọng nhất nhì cho sự thành công của hãng phim này.


 Với cảm hứng từ chú vịt này, Ben & Tod đã cho ra đời chiếc Donald tank tops. Chiếc áo Tanktops form regular kết hợp cùng chất vải thun co dãn sẽ giúp người mặc thoải mái hoạt động cả ngày dài. Nhờ màu sắc chủ đạo là trắng mà bạn có thể tự do phối hợp chiếc áo này cùng nhiều sản phẩm khác nhau để thể hiện cá tính bản thân. 

 Hoặc nếu bạn yêu thích dòng áo thun đơn giản thì đừng lo, vì Ben & Tod vẫn còn chiếc áo thun Donald hóa trang thành Captain America. Chiếc áo này có 2 màu đen, trắng nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi để đem lại sự đổi mới cho bản thân. 


  • Garfield Tees

 Bạn là một fan “cứng” của chú mèo Garfield thì không nên bỏ qua chiếc áo thun, với form regular được in họa tiết của chú mèo siêu quậy Garfield chiếc áo này sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng.


 Garfield là một chú mèo mướp lông màu cam, lười biếng, mập, ích kỷ, có cảm xúc và hành động tương tự như con người. Chú thích ăn, ngủ, trộm đồ ăn của Jon, và rất keo kiệt. Chú ghét thứ hai bởi vì chú thường gặp xui xẻo vào ngày hôm đó, như bị đập bởi một cái bánh không biết từ đâu bay tới, và Garfield cho rằng mình thông minh hơn người, chó, hay bất kỳ sinh vật nào khác. 

  • Mickey Tees

 Còn một nhân vật nữa cũng không kém phần đáng yêu và được khán giả yêu mến rất nhiều, đó chính là chú chuột Mickey. Là biểu tượng chính của hãng phim Walt Disney, chính vì sự yêu mến của người xem dành cho chú cho nên Ben & Tod đã tạo ra một chiếc áo có in hình chú chuột lém lỉnh này. 



 Với mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm đa dạng  và mới mẻ hơn, đặc biệt hơn là dành cho những ai là fan “cứng” của chuột Mickey. Chất liệu cotton dễ chịu, bền màu và form regular thoải mái khi phối cùng chiếc quần short năng động sẽ là sự lựa chọn đầy năng lượng cho những buổi đi chơi cùng bạn bè.

  • Flow Tees

 Cartoon Tees chính là chiếc áo tiếp theo được nằm trong bộ sưu tập Cartoon của Ben & Tod. Được thiết kế đơn giản cùng với form regular , lấy cảm hứng từ ba anh chàng Rapper đình đám nhất thế giới trong giới hiphop. 

 Người đầu tiên là The Notorious B.I.G là rapper người Mỹ, anh được coi là một trong những rapper vĩ đại nhất mọi thời đại. Thứ hai là Ghostface Killah được biết đến là một rapper, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ và là thành viên của nhóm nhạc Wu-Tang Clan. Cuối cùng chính là Tupac Shakur với nghệ danh là 2Pac, Pac, và Makaveli, là một rapper và diễn viên người Mỹ anh trở thành một trong những nghệ sĩ nhạc rap có nhạc bán chạy nhất trên thế giới.  

 Bên cạnh đó chiếc áo còn được in dòng chữ “BIG CITY BOI” cực kỳ ngầu giúp người mặc tự tin hơn và toát lên được vẻ phong cách khi mặc trên người.


 Vừa rồi là những chiếc áo Cartoon mà Ben & Tod muốn gợi ý cho bạn, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cho mình những chiếc áo cool, trẻ trung thế này về nhà, không chỉ đem lại cho bạn vẻ ngoài năng động mà còn thể hiện sự yêu thích của bạn dành cho các nhân vật hoạt hình.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết