20 sở thích có ích (P1)
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

20 sở thích có ích (P1)

Hi Hi
Th 7 25/04/2020 4 phút đọc

Trong kỷ nguyên của công nghệ số, màn hình máy tính và chiếc smartphone luôn theo chân 24/7, thì có lẽ ta nên chậm lại, rời xa sự hiện đại và bắt đầu những sở thích thật sự lành mạnh và có ích. Dưới đây là 10 sở thích gợi ý cho các chàng để trau dồi bản thân: 


  1. Chơi Boardgames – Giải trí xả căng thẳng

Việc ngồi 8 tiếng trong văn phòng và thêm nhiều giờ sử dụng điện thoại sẽ làm não bộ mệt mỏi và dần dần khiến sự vận động của trí óc kém minh mẫn. Board Games sẽ là liều thuốc bổ hợp lý nhất, vừa cực kỳ thư giãn, vừa kích thích não hoạt động, lại vừa hạn chế thời gian tiếp xúc với công nghệ.

 

  1. Xem thể thao – Tận hưởng khoảnh khắc

Chắc chắn không phải việc ngồi hàng giờ đồng hồ đề chuyển qua lại giữa cả chục những kênh thể thao trên tivi, mà là hãy dành thời gian đến nhà thi đấu, đến sân bóng, đến trường đua và hòa mình vào những gì “thật” nhất.

 

  1. Điêu khắc – Chạm trổ kiệt tác

Tắt ngay máy tính và bắt tay làm những việc nam tính nhất với đôi bàn tay của mình – Điêu khắc. Tìm ngay một khối gỗ bền chắc, lên bản vẽ chi tiết và bắt đầu những ngày xả hơi để hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

 

  1. Cày cấy – Tô xanh cuộc sống

Nghe có vẻ nông thôn rườm rà nhưng thật sự là công việc về trồng trọt các chàng nên suy ngẫm. Lợi ích thì vô số từ việc mang đến bầu không khí trong sạch, vận động cơ thể nhẹ nhàng, xả stress, và thành quả của việc trồng cây ắt hẳn cũng sẽ rất đáng kể. Bắt đầu từ việc dễ dàng như trồng một số cây cơ bản như cà chua, hành lá, cải xanh, ớt để góp phần cho bữa ăn thêm “sạch” nhé.

 

  1. Ghép hình – Minh mẫn khi về già

Đã có rất nhiều những thí nghiệm khoa học cho rằng dành thời gian chơi trò ghép hình rất hữu ích trong việc cải thiện trí nhớ, giảm thiểu khả năng mắc các bệnh liên quan đến trí óc khi về già. Trò ghép hình vừa rẻ, tiện lợi, lại vừa có ích, ngại gì mà không bắt đầu?

 

  1. Câu cá – Trải nghiệm cùng thiên nhiên

Có thể sắm một bồ đồ nghề đơn giản rồi dành thời gian rảnh trong tuần cho việc câu cá. Tính kiên nhẫn sẽ được trau dồi đáng kể và khoảnh khắc cá mắc câu sẽ là khoảng thời gian thực sự vui vẻ, đáng nhớ.

 

  1. Origami – bậc thầy khéo léo

Nâng cấp từ máy bay giấy lên những tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ. Có thể mua ngay những cuốn sách và học theo những thao tác khéo léo để gấp thành công những sản phẩm độc đáo từ trang giấy mỏng manh. Một hình thức vừa xả stress, vừa chứng tỏ bạn là chàng trai linh hoạt, nhẹ nhàng, cẩn thận và có quy tắc.

 

  1. Lego – Ghép sự sáng tạo

Cho phép bản thân quay ngược thời gian với trò lego nổi tiếng. Tự mình thiết kế riêng một thành phố Lego sau những giờ làm việc mỏi mắt nhức đầu. Đã đến lúc sự sáng tạo mang đến nguồn năng lượng tích cực.

 

  1. Học cách đan – Đàn ông cũng khéo léo

Đã qua rồi cái thời chỉ phụ nữ mới biết cách đan móc. Tự mình đan cho bản thân chiếc khăn choàng cho ngày lạnh sắp đến sẽ khiến bản thân thêm háo hức và thảnh thơi.

 

  1. Màu mè – Cho cuộc sống bớt lo âu

Tô màu, hay sưu tầm những bức vẽ màu sắc là công cụ giúp đầu óc nghỉ ngơi rất hiệu quả. Màu sắc mang đến sự sáng tạo vô tận, mà còn diệt trừ sự lo âu tiêu cực, còn gì tuyệt vời bằng.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết