20 Sở thích có ích (P2)
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

20 Sở thích có ích (P2)

Hi Hi
Th 7 25/04/2020 3 phút đọc

Trong kỷ nguyên của công nghệ số, màn hình máy tính và chiếc smartphone luôn theo chân 24/7, thì có lẽ ta nên chậm lại, rời xa sự hiện đại và bắt đầu học hỏi hoặc bắt đầu những sở thích thật sự lành mạnh và có ích. Dưới đây là 10 sở thích gợi ý cho các chàng để trau dối bản thân


  1. Nuôi cá – Thủy cung cho mái ấm

Tự mình dựng nên một bể cá thứ thiệt và đầu tư thời gian cho những sinh vật biển này được xem là một trong những sở thích được hàng triệu đàn ông trên thế giới công nhận. Vừa học được thêm về thế giới dưới nước, lại được một góc trang trí tuyệt hảo cho ngôi nhà của mình.

  1. Làm bánh – Ngọt ngào sự nam tính

Chẳng gì cuốn hút bằng hình ảnh một anh chàng lấm lem bột mỳ đang cố gắng hoàn thiện chiếc bánh sinh nhật cho người thương. Soạn ngay công thức và bắt tay vào nướng chiếc bánh chiêu đãi cả nhà nào chàng trai ơi.


  1. Marathon – Đường đua thử sức bền

Làm quen với những đường đua ngắn để rồi thử sức ở những chặng đường dài hơn. Không chỉ nâng cao sức đề kháng, sức khỏe mà còn rất có ích cho tim mạch và hệ bài tiết.


  1. Yoga – Rèn giũa bản thân

Sự dẻo dai sẽ được tối ưu dần dựa vào các bài tập đơn giản đến nâng cao. Yoga là sự kết hợp hoàn hảo cho những người yêu thích các hoạt động không quá mạnh bạo mà vẫn tăng cường sức khỏe, vóc dáng.

  1. Muay Thái – Một võ sư thứ thiệt

Cho những anh chàng muốn thử sức với các bài tập đốt năng lượng, sự nhanh nhẹn và cả sức bền – bộ môn Muay Thái chính là lựa chọn chuẩn nhất. Mang đến cơ thể rắn chắc sự hoạt bát và khéo léo rất nam tính.


  1. Học nhảy – Trút bỏ tiêu cực

Từ dance sport đến các bước nhảy hiện đại, những hoạt động thể chất không chỉ mang đến lợi ích cho xương khớp mà còn là khoảng thời gian xóa hết những lo lắng muộn phiền mà phiêu theo điệu nhạc.


  1. Học làm DJ – Sân chơi âm nhạc

Nếu luôn có hứng thú với việc nghe những đoạn nhạc EDM hay các bài hát được hòa âm phối khí cực kỳ bắt tai thì sở thích này hoàn toàn phù hợp cho chàng. Hãy để gu âm nhạc của mình làm nên những điều hay ho, biết đâu bạn sẽ nổi tiếng với kỹ năng của mình.

  1. Bảo tàng – Thư giãn với những điều xưa cũ

Thăm thú những nơi trưng bày tất cả các dấu ấn của thời gian tưởng chừng như vô vị nhưng thật ra lại là sở thích mang đến nhiều điều thú vị. Trau dồi vốn kiến thức về con người, văn hóa, mỹ thuật,...tiếp thu nét đẹp của nhân loại và lưu giữ vào ký ức những điều ấn tượng chẳng phải nghe rất đáng ngưỡng mộ hay sao?

  1. Học cơ khí – Làm một người đàn ông tháo vát

Đừng quá trông cậy vào những người thợ bảo trì xe cộ vì không phải lúc nào họ cũng có mặt. Rủi những trường hợp bất trắc chốn vắng vẻ hiu quạnh, bạn sẽ phải vận dụng khả năng cơ khí của mình đấy.

  1. Đọc sách – Thử sức với ngôn ngữ mới

Sao không thử ngấu nghiến lại các tác phẩm kinh điển bằng ngôn ngữ thứ hai của mình. Một hình thức rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ vô cùng hiệu quả cho các chàng trai yêu văn học và ngoại ngữ.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết