Quần Tây – Xưa và Nay
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Quần Tây – Xưa và Nay

BEN TOD
CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập tức được liên tưởng với hình ảnh chỉn chu, tươm tất. Thời gian trôi qua, tuy chiếc Quần Tây vẫn vẹn nguyên giá trị thời trang nhưng đã có rất nhiều thay đổi về kiểu dáng, phong cách và cách phối cùng những items khác.

Quần Tây xưa

 Nếu dành thời gian tìm hiểu về phong cách những thập niên đã qua, ta sẽ bắt gặp một loạt những hình ảnh với chiếc Quần Tây form rộng, đũng quần thụng, ống quần có phần hơi luộm thuộm để mang đến sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Quần Tây xưa cũng thường xuyên được kết hợp cùng Áo Sơ Mi. Sơ vin Quần Tây và Sơ Mi rộng dường như là bộ đôi "cool ngầu" mà bất kỳ chàng trai nào cũng có lúc bấy giờ.

Ben & tod | mẫu mặc

 Quần Tây của những năm đã qua khá đơn giản về kiểu cách và gam màu, đa phần là các tông màu trung tính, thích hợp cho dân trí thức, tầng lớp lao động văn hóa chứ không phổ biến như ngày nay. Không chỉ vậy, Quần Tây cũ còn đơn điệu về chất liệu, vì ở Việt Nam những năm thịnh hành thời trang vẫn chưa có nhiều nguồn vải và công nghệ dệt may cũng chưa được cải tiến như thời bây giờ.

Quần Tây nay

 Ngày nay, Quần Tây có thể là một trong những item làm diện mạo chàng trai trở nên đáng nhìn, cuốn hút với đa dạng mẫu mã, phong phú chất liệu và tất nhiên, nhiều sự lựa cho nhiều style khác nhau.

Ben & tod | mẫu mặc

 Quần Tây, như đã được đề cập ở phía trên, thường được chọn cùng Sơ Mi để tạo nên một outfit vô cùng lịch sự, dễ nhìn. Đây là một lựa chọn an toàn, dù vẫn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các bạn trẻ bây giờ với nhiều sự sáng tạo và gu thẩm mỹ cao đã phá bỏ những quy tắc cũ dẫn chúng ta vào lối mòn, họ thỏa sức thay đổi sao cho diện mạo thêm mới mẻ, thu hút bên cạnh một hình ảnh thanh lịch thường nhật. 

 Không khó để bắt gặp một anh chàng bảnh bao trong sự tinh tế của Quần Tây / Khaki và nét cuốn hút của Polo. Áo Thun Polo dường như là sự trung hòa ổn định nhất giữa sự trẻ trung và chững chạc, nên dễ có thể thay thế áo sơ mi mà vẫn mang đến hình ảnh thanh lịch mà chàng trai mong muốn.

Ben & tod | mẫu mặc

 Bên cạnh đó, chàng trai trẻ hiện đại có thể khéo léo biến mình thành một “fashion icon” với sự cá tính, trẻ trung khi kết hợp Quần Tây / Khaki với Áo Thun. Áo Thun tại Ben & Tod có nhiều form cùng nhiều thiết kế cho chàng thỏa sức mix match. Từ những mẫu Áo Thun giản đơn, chất vải thoáng mát cho một buổi đi chơi, hẹn hò cuối tuần, đến những chiếc Áo Thun Cartoon nổi bật, đậm chất đường phố. Quần Tây / Khaki của ngành thời trang những năm gần đây luôn được cải tiến về form dáng, chất liệu, mẫu mã sao cho thật hợp thời và có thể dễ dàng kết hợp cùng bất kỳ loại Áo nào, dù là sơ mi – polo – áo thun. 

 Kết lại, nét đẹp thanh lịch của chiếc Quần Tây sẽ mãi bền bỉ cùng năm tháng nhưng chàng trai hãy là một trong những người có gu, biết biến hóa bản thân thêm mới lạ dựa trên những gì đã có. Đừng ngần ngại mix match Quần Tây, quần Khaki theo bất kỳ style nào chàng ưa thích nhé.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

MÁCH CHÀNG MUÔN KIỂU CHỌN ĐỒ THU - ĐÔNG 2020

MÁCH CHÀNG MUÔN KIỂU CHỌN ĐỒ THU - ĐÔNG 2020

Th 7 14/11/2020 7 phút đọc

Thời tiết bắt đầu se lạnh, nỗi lo không có gì để mặc sắp bắt đầu cũng là lúc lên ngôi của những chiếc áo cổ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết