5 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ mọi chàng trai nên biết
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ mọi chàng trai nên biết

Hi Hi
Th 6 14/02/2020 2 phút đọc

Nếu phụ nữ có cho mình hàng trăm những thương hiệu trang sức xa xỉ thì đàn ông chỉ nên bỏ túi thương hiệu đồng hồ, vì chỉ có đồng hồ, mới làm nên đẳng cấp phái mạnh.

 

Rolex: Xa xỉ vượt thời gian

Đã hơn 100 năm từ khi Hans Wilsdorf lập nên thương hiệu đình đám thế giới này, thế nhưng độ hot và chất lượng của nó vẫn bền bỉ và tạo được ấn tượng tốt với giới thượng lưu. Không một người đàn ông nào mà không muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ mang tên “tuyệt hảo” này.

 

Cartier: Hơn cả trang sức

Nhắc tời nhãn Cartier, có thể liên tưởng ngay đến sự đắt đỏ. Một chiếc đồng hồ hiệu Cartier không có giá dưới chục triệu. Đây là một trong những thương hiệu trang sức, đồng hồ cao cấp và lâu đời đến từ Paris, Pháp. Muốn thể hiện đẳng cấp, tậu ngay Cartier nhé.

 

Patek Philippe: Sự khao khát của đàn ông

Đây là thương hiệu đẳng cấp dành cho hoàng gia. Với chất liệu đắt đỏ, công nghệ hàng đầu và sự tỉ mỉ trong các khâu chế tạo, những chiếc đồng hồ Patek Philippe xứng đáng đứng đầu trong danh sách khiến toàn thế giới mê mẩn.

 

Grand Seiko: Niềm tự hào châu Á

Đây là một trong số ít thương hiệu đến từ châu Á có thể sánh ngang với độ tinh xảo của đồng hồ Thụy Sĩ. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này ghi dấu ấn bởi sự tinh vi trong các khâu chế tác thủ công, và mang đến sự hài hòa tuyệt mỹ.

 

Omega: Đỉnh cao chất lượng

Khởi nguồn từ 1848 với tiền thân La Generale Watch Co., sau đó đổi tên thành Omega năm 1903. Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều cột mốc đình đám khi trở thành thương hiệu có chiếc đồng hồ đầu tiên bay lên mặt trăng, đồng hành với James Bond và xuất hiện tại Olympics từ 1932. Ngày nay, Omega vẫn là cái tên được cả thế giới ưa chuộng.

5 thương hiệu, 5 mơ ước gần như của tất cả đàn ông mê đồng hồ trên thế giới, các chàng trai cũng nên tìm hiểu, biết đâu một ngày không xa sẽ có dịp để “tậu”.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết