Áo Sơ mi nam và những điều bạn nên biết khi mua
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Áo Sơ mi nam và những điều bạn nên biết khi mua

Feii Feii
Th 6 30/10/2020 3 phút đọc


Sơ mi là chiếc áo yêu thích của bạn? Bạn muốn đổi mới nhưng vẫn trông thật chỉn chu, lịch lãm? Vậy tại sao không cùng Ben & Tod khám phá thêm nhiều "biến thể" của sơ mi, để có thể tự tin diện bất kỳ dịp nào mà trông vẫn phong cách.

1. Áo sơ mi cổ trụ:

 Những chiếc sơ mi cổ trụ hay còn gọi là sơ mi không cổ thường sẽ có nút trên cùng nằm tại phần cổ áo, khi cài chiếc nút này lại cổ áo sẽ ôm trọn lấy cổ của bạn. Ban đầu, loại áo sơ mi này ra đời do thời đó cổ áo có thể tháo rời. Ngạc nhiên thay, loại sơ mi cổ trụ này ngày càng được ưa chuộng bởi tất cả tầng lớp, từ công nhân đến nhân viên công sở.

Áo sơ mi nam cổ trụ của Ben & Tod

  Chiếc áo này sẽ phù hợp cho các buổi đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò hoặc cho môi trường công sở hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó, việc phối hợp cùng quần jeans, kaki hay quần short sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

2. Áo sơ mi cổ Cuba:

 Với dòng áo này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết qua chiếc cổ áo luôn mở rộng và tương tự như ve áo hình chữ V của áo vest, đi cùng với đó là tay áo ngắn và các hoạ tiết trên áo thường sẽ đa dạng và bắt mắt. Phần thân áo buông lỏng trên cơ thể, tạo một cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc lên. Kiểu áo này là một trong những thường phục vào mùa hè cũng bởi sự phóng khoáng và thoải mái mà nó đem lại.

Áo sơ mi nam cổ cuba của Ben & Tod

 Cách phối đồ cùng loại áo này mà Ben & Tod muốn gửi đến bạn đó là bạn có thể phối nó cùng các loại quần tây hoặc mặc theo kiểu khoác ngoài áo thun trơn. Khác với các loại sơ mi còn lại, chiếc áo sẽ chỉ đồng nhất khi bạn mang cùng giày sandals.

3. Áo sơ mi cổ lá:

 Và cuối cùng nhưng không kém phần nổi tiếng đó chính là áo sơ mi cổ lá, loại áo này thường dày hơn, đứng dáng và ít bị nhăn so với loại khác. Không những thế, chiếc áo này thường có màu sắc đơn giản, dễ dàng phối hợp cùng bất cứ phong cách nào.

Áo sơ mi nam cổ lá của Ben & Tod

 Bạn có thể dùng nó cho các bộ thường phục mỗi ngày, các buổi tiệc lớn hay thậm chí là các buổi họp mặt quan trọng. Nhờ việc đa dạng về màu sắc mà dù là phối cùng những chiếc quần sáng hay tối màu bạn cũng vẫn thu hút người khác.

 Vừa rồi là một vài kiến thức về áo sơ mi mà chắc hẳn không phải ai cũng biết. Hiện tại Ben & Tod đã có đủ các loại sản phẩm trên với hai phom dáng chính là Body và Regular. Hi vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm cho riêng mình sau bài viết này!







Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết