Các dáng quần short nam bạn cần có trong hè này
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Các dáng quần short nam bạn cần có trong hè này

BEN TOD
CN 25/04/2021 2 phút đọc

Khí hậu ở Việt Nam từ tháng 4 trở đi đúng là rất khó chiều. Cái nắng gay gắt ban sáng vừa chưa dứt là cơn mưa tầm tã ban chiều, sau trời mưa thì cái ẩm ướt nhếch nhác khiến bạn chẳng thiết tha làm bất cứ điều gì cả. Nhưng với chiếc quần shorts tại Ben & Tod thì không những đánh bay sự khó chịu đó mà còn mang đến cho bạn sự bảnh bao trong mọi hoàn cảnh nữa.

 Quần shorts trên gối

Với chiều dài trên gối một chút, chiếc quần shorts thun hoặc kaki tại Ben & Tod có một chút hack dáng đối với chàng có dáng người không cao. Thêm chất liệu không quá cứng, có độ co giãn nhẹ vẫn mang cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhưng không thiếu phần thoải mái.

Độ dài chấm gối, bạn có thể phối cùng một chiếc tanktop đơn giản cho các buổi hoạt động thường nhật. Hoặc thay vào đó phối cùng một chiếc áo sơ mi để đi uống cà phê cũng là ý tưởng không tồi đâu.

Quần ngắn trung

Các quần short tây ngắn trung tại Ben & Tod không phụ lòng mấy anh em đâu nha. Chất liệu từ quần tây không co giãn quá nhiều, đứng form thì chúng mình điều chỉnh lại bằng chiều dài quần cao hơn một tí để đảm bảo được mọi hoạt động của bạn đều thoải mái.

Với chiếc shorts tây cơ bản đã toát nên vẻ bảnh bao, kèm theo màu sắc trung tính thì việc phối đồ cũng không gây khó khăn cho bạn nữa đúng không nào!

Quần short shorts

Ben & Tod dành riêng item này cho mấy bạn yêu thích sự khỏe khoắn nè. Với chất liệu dù thoáng mát, độ rộng ống vừa phải và phần thun lưng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn rồi đó.

Ngoài ra, bạn nào thích đi du lịch biển mà lại không ưng các loại quần hoa hòe thì "em" này sinh ra dành cho bạn rồi đó. Lời khuyên là kiểu quần này phối hợp tốt với áo thun, tank top và flip-flop nếu cần đi dạo trên biển thậm chí trên phố.

Tại Ben & Tod hiện đang có rất nhiều mẫu quần short nam từ thanh lịch đến năng động. Chỉ cần phối hợp với các items một cách khéo léo, bạn sẽ mang cả một làn gió mát mẻ cho những ngày oi bức ở thành phố với nhữnng chiếc quần short này.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết