Dáng đẹp gọn gàng - Tân trang năm mới
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Dáng đẹp gọn gàng - Tân trang năm mới

Hi Hi
Th 5 06/02/2020 5 phút đọc

Năm mới rồi, sau những ngày ăn chơi “xả láng cuộc đời” thì cũng chuẩn bị đến ngày tập luyện để lấy lại dáng vóc thật chuẩn.

Cùng xem qua 6 bài tập giảm cân hiệu quả, loại bỏ mỡ thừa nhanh gọn cho 365 ngày khỏe khoắn gòn gàng nhé:

 

  1.       Đi bộ

Tuy đơn giản nhưng lại hữu hiệu vô cùng. Hàng trăm calo sẽ được đốt cháy nếu các chàng chăm chỉ đi bộ từ 20-30 phút mỗi ngày. Và cũng đừng hạn chế việc đi bộ trong phòng gym mà hãy đi bộ bất cứ lúc nào có thể, đừng quá phụ thuộc vào các phương tiện khác nhé, vì không gì lợi ích bằng chính đôi chân của các chàng.

 

  1.       Deadlift

Hoàn toàn có thể tập ở nhà với tạ tay hoặc tạ thanh, và công dụng hơn cả việc giảm cân. Cơ tay, vai và lưng cũng sẽ được hỗ trợ đồng thời phần thân dưới với nhóm cơ đùi, mông, bắp chân, lưng dưới trở nên săn chắc hơn.

 

Cách luyện tập:

 

  •         Mở rộng hai chân rộng bằng vai, tay cầm tạ và luôn duỗi thẳng, đẩy hông lên cao ra phía sau, phần hông không di chuyển. Gập vai và thân trên xuống, chùng gối cho tới khi tạ gần chạm đất.
  •         Dùng lực ở phần cơ lưng dưới kéo vai và thân trên trở lại vị trí cũ. Lặp lại 10-15 lần, luôn giữ thẳng toàn bộ phần lưng.

 

  1.       Kéo xà

Nếu chưa có điều kiện dành nhiều thời gian ở phòng gym thì các chàng trai có thể lắp ráp ngay cho mình dụng cụ kéo xà đơn ngay tại gia.

Tập hít xà đơn giúp cho các nhóm cơ vận động tích cực, mỡ tại thành năng lượng làm giảm cân hiệu quả và giảm cholesterol. Với những người có cân nặng quá khổ, thì việc tập luyện với xà đơn có thể giảm cân đáng kể, cho thân hình như ý.

Ngoài ra, đây cũng là phương pháp tăng chiều cao đáng kể cho các chàng muốn cải thiện đôi chân khiêm tốn của mình.

 

  1.       Walking Lunge

Với bài tập này, vòng 3 của chàng sẽ được nâng cấp, săn hơn và trông vô cùng khỏe khoắn.

 

Cách thực hiện:

 

  •         Bắt đầu với chân rộng ngang vai, tay bên hông.
  •         Bước tới trước, co đầu gối để hạ hông xuống. Hạ cho tới khi đầu gối sau gần chạm mặt đất. Thân thẳng, đầu gối trước trên bàn chân trước.
  •         Đẩy gót chân trên, duỗi hai chân để đưa thân đứng lên.
  •         Lặp lại tư thế tấn trước với chân kia.
  •         Lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

 

  1.       Squat

Đây là bài tập kết hợp cùng Lunge để cải thiện cơ mông, cơ đùi hiệu quả. Không chỉ giảm cân nhanh chóng mà các nhóm cơ vùng thân dưới cũng được tác động, dần dần sẽ có một vóc dáng ưng ý.

 

Cách luyện tập:

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, hai tay giơ thẳng về phía trước. Từ từ hạ người xuống sao cho hai đùi song song với mặt đất, lưng giữ thẳng, hai đầu gối không vượt quá mũi chân. Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

 

  1.       HIIT

HIIT (high intensity interval training) là bài tập cường độ cao ngắt quãng. Nhanh, mạnh và hiệu quả, HIIT khiến cơ thể bạn phải hoạt động gần như toàn bộ công suất trong khoảng thời gian ngắn khoảng 30 giây.

 

Phương pháp tập luyện này không phải một bài tập riêng biệt mà là một chuỗi bài tập, đều có cường độ cao. Nó có thể khó khăn đối với người mới bắt đầu và lưu ý chỉ nên tập 1-2 lần/tuần.

 

6 Động tác này nếu tích cực thực hiện chắc chắn mang đến cho các chàng vẻ ngoài nam thần. Cố gắng lên nhé.


Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết