Gợi ý cách mix-match khi đi tập Gym
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

GỢI Ý CÁCH MIX-MATCH KHI ĐI TẬP GYM

Thanh Thuý
Th 6 23/10/2020 5 phút đọc

Gym hiện đang là hình thức thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp vóc dáng, tăng cân, giảm cân, nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nhưng chưa phải ai cũng biết chọn đồ phù hợp để có thể luyện tập thoải mái. Sau đây là các gợi ý chọn đồ phù hợp, các bạn nên sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa nhất.

Tập Gym nên mặc gì?

Trang phục phù hợp nhất để đi tập Gym là quần áo thể thao. Đối với các bạn nữ, nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc bra thể thao kết hợp với quần legging. Còn các bạn nam, nên lựa chọn áo tanktops hoặc áo phông, phối cùng quần short hoặc joggers để cảm thấy thoải mái nhất trong lúc tập luyện. Lưu ý, hãy quan tâm đến chất liệu của quần áo bạn chọn vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình luyện tập. Bạn nên lựa chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, khả năng thoáng khí cao và có độ co giãn bền.

Athleisure

1. Chọn đồ tập Gym theo dáng

Bên cạnh chất liệu, việc chọn đúng kiểu dáng phù hợp sẽ khiến bạn trở nên tự tin và thoải mái hơn trong phòng tập.

Chọn quần áo tập Gym phù hợp với từng dáng người khiến bạn trở nên tự tin

  • Dáng người hình tròn

Đặc điểm của người có dáng người hình tròn là phần trên (vai, ngực) nhỏ nhưng bên dưới (mông, đùi) nhỏ nhưng phần bụng to. Đối với người có dáng người này, nên chọn đồ tập có màu sắc tối giúp cơ thể nhìn cân đối hơn.

  • Dáng người tam giác ngược

Dáng người này ngược lại với dáng người quả lê, tức là phần thân trên (vai, ngực, bụng) to, còn phần thân dưới (mông, đùi) nhỏ dần. Không nên mặc áo ba lỗ hay bra vì nó sẽ để lộ khuyết điểm của bạn, thay vào đó sử dụng áo thun có tay và cổ tròn tạo cảm giác cổ dài hơn. Nên chọn quần có màu sắc nổi bật và có điểm nhấn ở hông hoặc eo.

  • Dáng người thước kẻ

Đây là dáng người có phần thân trên và thân trước bằng nhau, để giúp bạn trở nên mềm mại và có đường cong hơn, sử dụng quần áo tập Gym có điểm nhấn ở cổ, ngực và hông. Nên chọn áo ba lỗ cổ tròn hoặc áo bra thể thao với màu sắc nổi bật.

  • Dáng người đồng hồ cát

Đặc điểm của người có dáng người tam giác là phần trên (vai, ngực) nhỏ nhưng bên dưới (mông, đùi) to. Đối với người có dáng người này, nên chọn áo tập có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn, bên dưới nên chọn quần legging bó và màu tối giúp cơ thể nhìn cân đối hơn.

2. Chọn đồ tập Gym theo mùa

  • Mùa nóng

Bí quyết để chọn quần áo tập Gym trong mùa nóng là chất liệu thấm hút và khô thoáng. Với cường độ tập luyện nhiều và thường xuyên, nếu chọn chất liệu không đúng sẽ khiến cơ thể trở nên nóng nực, bí bách và khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng bài tập.

Vào mùa này, bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ kiểu dáng quần áo thể thao nào bạn ưa thích như áo bra thể thao, áo croptop, quần shorts,…

Bra thể thao kết hợp với quần shorts ngắn là set đồ thể thao hoàn hảo cho mùa nóng

  • Mùa lạnh

Đây là kiểu thời tiết rất khó mặc quần áo khi đi tập, bởi bạn vừa phải giữ ấm cho cơ thể đồng thời quần áo cũng phải thông thoáng để mồ hôi không thấm ngược lại. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đều có cách giải quyết. Vào mùa đông, bạn chỉ cần mặc nhiều lớp áo mỏng với nhau, vừa có thể giữ ấm hiệu quả, mà cũng dễ dàng cởi bỏ khi cảm thấy nóng.

Nên mặc nhiều lớp áo trong mùa lạnh

3. Xu hướng thời trang quần áo tập Gym

Quần áo tập Gym ngày càng phổ biến hơn trong giới Gymers và đang dần trở thành xu hướng thịnh hành trong mọi phòng tập. Điểm qua những item được sử dụng nhiều nhất trong các phòng tập nhé

  • Quần joggers

Quần joggers vốn có nguồn gốc từ những chiếc quần thể thao. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó nằm trong danh sách những items được sử dụng phổ biến nhất trong phòng tập. Với kiểu dáng thể thao và chất liệu thoải mái, quần joggers phù hợp với cả nam và nữ.

Quần joggers nam

  • Short nam

Quần short nam phù hợp hơn cho mùa hè, đây là loại quần được sử dụng phổ biến trong các bài tập chạy và cardio. Vì nó thoải mái, năng động và không gây vướng víu khi luyện tập.

Quần short thể thao

Kết luận về cách mix-match đồ khi đi tập Gym

Trên đây là một số gợi ý của Ben & Tod Outfit về cách mặc đồ tập Gym phù hợp cho các Gymer chân chính. Hãy lựa cho mình những bộ phù hợp cho từng mùa khác nhau để đi tập Gym. Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã có thể "bỏ túi" cho mình một vài set đồ thật ưng ý sao cho phù hợp nhất. Hãy chia sẻ bài viết này nếu thấy nó hữu ích nhé!

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết