Những lỗi thường gặp khi phối đồ cho nam và cách khắc phục những tình
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Những lỗi thường gặp khi phối đồ cho nam và cách khắc phục những tình trạng

VT D
Th 2 10/02/2020 4 phút đọc

Thời trang luôn luôn vận động và phát triển, sáng tạo là điều rất cần thiết trong thời trang. Tuy nhiên, những lỗi thường gặp trong việc kết hợp trang phục là khó tránh khỏi, giúp các chàng chỉn chu hơn trong diện mạo của mình, hãy tránh xa những lỗi thường mắc phải khi phối đồ sau đây.

1. Sử dụng quá nhiều phụ kiện khi phối trang phục

Phối trang phục với style kết hợp các phụ kiện để nổi bật lên tổng thể là một trong những điều khá quen thuộc trong thời trang, tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều phụ kiện không liên quan với bộ trang phục rất dễ khiến bạn trở nên lạc lõng với tổng thể.

Những lỗi thường gặp khi phối đồ cho nam và cách khắc phục những tình trạng

Sử dụng nhiều vòng tay cũng không phù hợp với vest hay những phong cách lịch lãm, đối với các loại khăn Bandana cũng nên phối một cách cẩn trọng với những nơi cần một sự thanh lịch, trang trọng nhất định. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, hãy phối những phụ kiện một cách phù hợp.

Tuy nhiên, khi bạn mang một bộ trang phục đẹp trong một vẻ ngoài rườm rà nhiều phụ kiện, điều này sẽ dễ dẫn tới phá hỏng tổng thể. Bạn nên nhớ: quy tắc “less is more” – càng ít thì càng đẹp! Đừng sử dụng quá nhiều phụ kiện để trang trí lên cơ thể hay bộ trang phục của bạn. Gu thẩm mỹ cũng được thể hiện qua cách bạn phối hợp màu sắc và chọn lựa phụ kiện kết hợp. Một quý ông sành điệu cần một chiếc đồng hồ vừa vặn làm điểm nhấn cũng khá ổn, tùy thuộc vào mỗi một phong cách mà lựa chọn phụ kiện phù hợp

2. Lỗi suit đen – tất trắng

Đây là một lỗi thường gặp phải ở các chàng công sở, tuy nhiên lỗi này là lỗi cấm kỵ. Chúng ta sẽ không khó bắt gặp hình ảnh này trong thời trang công sở, chiếc vớ trắng lệch tone so với tổng thể và trông bạn lùn hơn.

Tất trắng chỉ nên  dùng trong trang phục street style hoặc dùng để chơi thể thao. Nếu muốn kết hợp tất trắng với suit hãy chú ý đến màu sắc cùng tone giữa suit, một chiếc quần tây trắng sẽ phù hợp khi diện tất trắng. Tuy nhiên khi diện với suit, tất phải đảm bảo độ dài để khi ngồi xuống, tất vẫn che kín chân của bạn.

Những lỗi thường gặp khi phối đồ cho nam và cách khắc phục những tình trạng

Tuy nhiên, nếu bạn thích phá cách trong thời trang và tạo đột phá, đòi hỏi gu thời trang phong phú và đa dạng. Nếu chọn một đôi tất nổi bật, đừng quên sử dụng một đôi giày nổi bật kết hợp cùng nó để không tạo cảm giác bị chênh lệch với tổng thể. Đối với việc sử dụng giày lười thì bạn có thể không cần sử dụng tất mà hãy gập ống quần lên một chút để tạo cảm giác gọn gàng.

3. Không chăm chút kỹ lưỡng đôi giày của mình

Các chàng chú ý đến ngoại hình và coi việc lựa chọn trang phục là hơn cả. Nhưng như vậy chưa đủ cho tổng thể, đừng bỏ qua đôi giày của bạn. Để tổng thể được liền mạch và toàn diện, hãy chăm chút kỹ lưỡng đôi giày của mình nữa.

Những lỗi thường gặp khi phối đồ cho nam và cách khắc phục những tình trạng

Đừng ngần ngại đầu tư cho mình một đôi giày da thật tốt, bởi vì nó giúp cho bạn trông lịch lãm hơn. Sắm giày cũng không nên bỏ qua việc chăm sóc và vệ sinh cho nó nhé.

4. Bỏ qua kiểu dáng của trang phục

Đối với thời trang, chưa tính đến yếu tố thẩm mỹ, điều đầu tiên mà bạn phải chú ý đến đó là kiểu dáng trang phục phải phù hợp và vừa vặn với cơ thể.

Có những lỗi thường gặp ở nam giới đó là sử dụng chiếc quần quá dài khiến cho tổng thể của bạn không được gọn gàng, hơn nữa ống quần ma sát với mặt đất tạo vệt nhăn khiến bạn trông xề xòa hơn.

Ngoài ra những lỗi như mang trang phục quá chật dễ dẫn tới việc phô diễn hình thể bất lợi hoặc trông thật không thoải mái…

Đừng bỏ qua những yếu tố tưởng chừng như cơ bản này nếu bạn không muốn trở nên lạc lõng. Hãy chọn lựa trang phục vừa vặn với cơ thể.

Hy vọng những điểm lưu ý trên đây sẽ giúp các chàng có nhiều kiến thức thời trang hơn, giúp các chàng tự tin và phối trang phục thật sành điệu, cuốn hút.

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết