Quần Tây 4 – F
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Quần Tây 4 – F

BEN TOD
Th 6 28/05/2021 3 phút đọc

 Quần Tây 4 – F Quay ngược thời gian trở về khi toàn bộ ngành công nghiệp thời trang chỉ xoay quanh chữ F – Fashionable, rất nhiều những thiết kế lạ, hay mắt, thậm chí là dị hợm ra đời chỉ để tạo ra xu hướng, gây chú ý ở một thời điểm nhất định, ngày nay, khi tư duy và nhu cầu ăn mặc của người trẻ đã thay đổi, ngành Fashion đã được mở rộng thêm nhiều tiêu chí, và Ben & Tod tự hào là một trong những thương hiệu đang rất nỗ lực để các sản phẩm luôn thỏa mãn sự hài lòng của chàng trẻ Việt Nam.

  Đối với Quần Tây cùng với những sản phẩm khác tại Ben & Tod, có 4F mà thương hiệu trẻ luôn hướng đến, chính là Form – Fabric – Function và Formality. 

1) Form – Cân mọi vóc dáng:

 Các items Quần Tây có 2 form dáng chính là Skinny Fit và Slim Fit với những ưu điểm riêng khiến nhiều người mê mẩn. Skinny Fit ôm gọn gàng theo dáng chân, phần hông và đũng quần cũng có chút vừa vặn khiến tổng thể diện mạo trở nên thon gọn nhưng không quá gò bó, khó chịu. Slim Fit sẽ là lựa chọn tốt hơn cho mọi dáng vóc bởi sự thoải mái lẫn vừa vặn mà form này mang đến. 

Ben & tod | mẫu mặc

2) Fabric – Chất vải chọn lọc:

 Fabric là chất vải đến từ sự chọn lọc kỹ càng sao cho vừa phù hợp tiết trời, vừa dày dặn, giữ form tốt mà không gây bất kỳ sự bí bách, khó chịu nào. Hơn thế nữa, chất vải chủ yếu từ sợi cotton sẽ mang đến một sự thoáng mát nhất định, nhưng đồng thời dễ nhăn, dễ nhàu. Tuy vậy, những items Quần Tây gần nhất đã được Ben & Tod khắc phục với đặc tính Non-Iron giúp hạn chế nhăn, dễ là ủi mang đến một chiếc quần tươm tất, phẳng phiu.

Ben & tod | mẫu mặc

3) Function – Tiện lợi dễ mặc:

 Quần Tây là một trong những items tiện lợi nhất của đại gia đình Ben & Tod khi có thể dễ dàng phối cùng nhiều loại Áo mang đến đa dạng style. Khi diện cùng Sơ Mi, sẽ mang cho ra diện mạo chỉn chu, thanh lịch phù hợp với chàng trai công sở, phối với Polo sẽ trở nên cuốn hút trẻ trung và khi diện cùng Áo Thun lại mới lạ, cá tính.

Ben & Tod | mẫu mặc

 4) Formality:

 Chữ F cuối cùng chính là Formality – Sự thanh tao, trịnh trọng mà chiếc Quần Tây mang đến. Từ lâu đây đã là hình ảnh gắn liền với chiếc Quần Tây. Chính nét chỉn chu, sự lịch thiệp làm nên một vẻ đẹp rất riêng của Quần Tây. 

 

Quần Tây cùng các sản phẩm khác luôn được đội ngũ thiết kế và sản xuất không ngừng cải tiến, nhằm mang đến một sản phẩm gần nhất với sự hoàn hảo, để không chỉ mặc đẹp, mà còn cảm nhận sự thoải mái, để mọi trải nghiệm trở nên đáng giá.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết