SỰ TIỆN DỤNG CỦA NHỮNG BỘ ĐỒ BASIC
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

SỰ TIỆN DỤNG CỦA NHỮNG BỘ ĐỒ BASIC

Quốc Thiện
CN 01/11/2020 2 phút đọc

Phong cách đơn giản và tinh tế là những gì mà những bộ đồ basic mang lại cho người mặc. Nếu bạn là người lười mix đồ hay lo lắng không đủ ngân sách để thường xuyên thay đổi phong cách thì phong cách basic chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Một chiếc áo thun trơn bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc quần jeans hay có thể là quần tây dài cũng đủ gây ấn tượng với người đối diện.

áo thun basic Ben & Tod

Đặc biệt cách kết hợp basic này sẽ không gây nhàm chán mà thậm chí nó còn tạo nên sự thoải mái cho người mặc, bạn có thể mặc để đi cafe cùng bạn bè hay đi chơi cùng với người yêu thì cũng đều đẹp.

áo thun basic

 Đối với những chàng trai như sinh viên hay người đi làm thì chắc chắn sẽ không thế bỏ qua những set đồ thể thao, bạn có thể phối những chiếc áo thun trơn kết hợp cùng với quần jogger hoặc những chiếc quần short thể thao tạo nên sự khỏe khoắn và năng động.

 Phong cách basic không bao giờ là nhàm chán, đây có thể là sự chọn của các chàng trai chưa rủng rỉnh về tài chính hoặc chưa giỏi mix đồ.

Outfit basic

 Bên cạnh đó, các sản phẩm basic tại Ben & Tod lại được đưa vào dòng sản phẩm 2020 Specialty - dòng sản phẩm trợ giá đặc biệt chỉ có trong năm nay. Với mức giá thấp cùng chất lượng tốt thì việc sắm ngay vài items đâu còn là lựa chọn khó!

Thực tế thì phong cách này luôn được các ngôi sao và người nổi tiếng ưa chuộng, thể hiện được gu thời trang tinh tế, không lòe loẹt mà vẫn nổi bật giữa đám đông.

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặc sao cho đẹp, mặc sao cho đúng cách, hãy tìm đến Ben & Tod để được hỗ trợ và lựa chọn cho mình những bộ đồ mà bạn hài lòng nhất. 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết