TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA DÀNH CHO NAM GIỚI
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA DÀNH CHO NAM GIỚI

Thu Hà
Th 6 09/10/2020 3 phút đọc

Nếu nói trang phục giúp các chàng tự tin, thì một hương nước hoa nào đó lại giúp chàng tăng thêm phần cuốn hút hơn mỗi lần xuất hiện. Nước hoa như một loại vũ khí bí mật, là đặc điểm riêng của cơ thể tạo nét riêng biệt cho bản thân.

Liệu chàng có loại nước hoa dành riêng cho mình chưa? Nếu chưa, hãy để Ben & Tod gợi ý những loại nước hoa dành riêng cho chàng nhé.

1. Dior Homme Cologne

Nếu các chàng đang tìm một loại nước hoa mang một chút hiện đại, tự nhiên và xen kẽ một chút tinh tế thì Dior Homme Cologne là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng. Công thức đem đến mùi hương tự nhiên đến từ cam chanh, xen kẽ mùi hương của cỏ xạ hương. Hương thơm đem đến cảm giác ấn tượng, tràn đầy sức sống cho người sử dụng.

Hình ảnh nước hoa Dior Homme Cologne

2. Versace Man Eau Fraiche

Khi các chàng muốn tìm kiếm cho bản thân một loại nước hoa mang hơi thở của biển, thì Versace Man Eau Fraiche là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Hương đầu mang đến cảm giác sảng khoái, thư thái. Trong khi hương cuối mang đến một chút ngọt ngào và ấm áp đến từ hoa quả và hổ phách.

Hình ảnh nước hoa Versace Man Eau Fraiche

3. Calvin Klein CK2

CK2 mang một mùi hương tươi mát của hương gỗ, sự pha trộn quýt. Hương hoa nhẹ nhàng và cuối cùng là sự xuất hiện của gỗ đàn hương, xạ hương và cỏ vetiver. Đây không phải là mùi hương gây sự chú ý mà đây là mùi hương gợi lên sự thoải mái, tinh khiết.

Hình ảnh nước hoa Calvin Klein CK2

4. Versace Pour Homme

Đây là hương nước hoa mang đến sự cổ điển, nam tính cho người sử dụng. Giúp các chàng có sự cuốn hút và năng động hơn. Tuy nhiên, nước hoa Versace chỉ bám mùi ở mức trung bình - khá. Nhưng bù lại độ tỏa hương phù hợp với các chàng trai làm việc ở văn phòng hoặc không gian kính. Hương nước hoa không quá nồng, không đem đến cảm giác khó chịu cho những người xung quanh.

Hình ảnh nước hoa Versace Pour Homme

5. Nước hoa nam Ralph Lauren Polo Blue

Nếu  các chàng đang hướng đến sự thanh lịch thì Polo Blue là sản phẩm phù hợp nhất.  Polo Blue được thiết kế đơn giản, với giải pháp tươi mới và màu xanh đậm như đại dương. Mang đến một vẻ đẹp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Với sự kết hợp tuyệt vời của hương vị và thanh mát ấm áp, những chai nước hoa mang đến cảm giác tươi mới, quyến rũ với sự cổ điển, thanh lịch. Polo Blue xứng đáng được xem như một viên pha lê xanh quý giá của Ralph Lauren.

Hình ảnh nước hoa Ralph Lauren Polo Blue

Mỗi hương nước hoa thể hiện tính cách khác nhau, là một phần không thể thiếu trong ký ức của một ai đó. Chàng đã sở hữu bao nhiêu loại nước hoa trong Top 5 loại nước hoa đã nêu ở trên? Hy vọng từ những gợi ý của Ben & Tod chàng đã lựa chọn cho riêng mình một loại nước hoa phù hợp.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết