Túi Tote: Phụ kiện phối đồ nam giới hot nhất 2021
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Túi Tote: Phụ kiện phối đồ nam giới hot nhất 2021

BEN TOD
CN 14/03/2021 3 phút đọc

 Việc sử dụng túi tote như một phụ kiện để hoàn chỉnh bộ trang phục dạo phố cho phái mạnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Các chàng đã cập nhật phong cách mới này cho bản thân chưa? Nếu chưa hãy cùng Ben & Tod tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

1. Phối túi Tote cùng sơ mi và quần tây:

 Nếu bạn là người yêu thích việc mặc áo sơ mi cùng quần tây thì chiếc túi tote với chất vải canvas sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bạn sẽ có vẻ ngoài thanh lịch và trưởng thành từ áo sơ mi và quần tây, nhưng vẫn không kém phần trẻ trung khi đi kèm một chiếc tote mỏng nhẹ. 

 Bên cạnh đó việc chọn túi tote làm phụ kiện còn giúp đem lại sự nhẹ nhàng, lịch lãm cho các chàng đấy nhé .Kiểu phối này sẽ vô cùng thích hợp cho các buổi dạo phố cùng bạn bè hoặc nếu thích bạn cũng có thể mang vào môi trường công sở. 

2. Phối túi tote cùng áo thun và quần Jeans:

 Bạn là người năng động, cá tính? Muốn thể hiện chất riêng của bản thân qua các bộ thường phục đơn giản? Vậy thì chiếc túi này sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục của bạn. Túi tote trẻ trung này sẽ đem lại làn gió mới cho bộ trang phục thường ngày, hãy thử đeo chéo chiếc túi này để tăng thêm nét cá tính để phù hợp với chiếc quần Jeans nhé.

 Ngoài việc mang nó đi cùng trong các buổi ra đường thường nhật thì nó cũng là người bạn đồng hành thích hợp cho các buổi du lịch ngẫu hứng đấy. Và đừng quên là túi tote cũng có nhiều kiểu khác nhau nhé.

3. Phối túi tote cùng chiếc shorts năng động:

 Và kiểu phối cuối mà tụi mình muốn đề cập đó chính là sự kết hợp giữa chiếc quần shorts đơn giản và túi tote. Sự kết hợp giữa từ quần shorts và túi tote sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn đấy. Bạn có thể tăng thêm phần lịch sự cho bản thân nếu lựa chọn quần shorts tây hoặc sự trẻ trung với chiếc short jeans.

 Hãy tự do phối hợp màu sắc để phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi. Dù là phong cách nào thì túi tote sẽ luôn là phụ kiện thích hợp mà bạn không thể bỏ qua. 

 Nếu bạn đang băn khoăn vì thiếu món đồ phù hợp thì hãy nhanh chân ghé shop của Ben & Tod để tìm ngay cho mình nhé. Đừng quên tụi mình đang có chương trình tặng ngay một chiếc tote bag xám thời thượng cho các hoá đơn từ 1299k. Chương trình diễn ra tại toàn bộ cửa hàng và kênh online của chúng mình đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Truy cập để biết thông tin chi tiết nè: https://benandtod.com/pages/sam-quan-tay-ngat-ngay-tui-tote

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết