12 ý tưởng xăm chữ
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Ý tưởng xăm chữ

Hi Hi
Th 7 23/11/2019 4 phút đọc

Thông tin đại chúng phát triển đồng nghĩa với việc những tư tưởng tiến bộ từ nhiều nền văn hóa khác sẽ được lan tỏa và du nhập vào nước ta. Dần dà, sẽ xóa bỏ những định kiến lỗi thời, chọn lọc những tinh túy của nước ngoài mà học hỏi không chỉ làm đa dạng văn hóa dân tộc mà cũng nâng tầm sự giàu có của nước nhà. Điển hình là xăm mình nghệ thuật. Trước kia, những người xăm mình thường được gắn mác “hư hỏng”, “ côn đồ”, “đầu đường xó chợ”, nhưng ngày nay, ngày càng nhiều bạn trẻ xăm mình với mục đích tích cực, như một cách thể hiện bản thân, ghi dấu những kỷ niệm đặc biệt, hay đơn giản là muốn trang trí cho cơ thể nhàm chán của mình.

Ngoài những hình ảnh, biểu tượng thì chữ viết cũng rất phổ biến và mang nhiều ý nghĩa sâu xa:

1) Family

Từ vựng đơn giản này dường như đã thể hiện trọn vẹn nhất ý nghĩa của nó, phù hợp với tất cả những ai yêu mến gia đình, luôn dành một phần đặc biệt trong trái tim cho nơi nương tựa và được phủ đầy bởi tình cảm của cha mẹ, anh chị em.

2) Inner Peace

Đôi khi giữa bộn bề cuộc sống, giữa dòng đời bon chen mà những người xung quanh lại nhỏ nhen, thì chẳng còn gì bằng một điểm lặng để an yên tiếp sức cho bản thân.

3) Hope

Cuộc sống luôn cần những hi vọng, không có hi vọng dường như mọi thứ sẽ trở nên xám xịt và hiu quạnh. Hình xăm “hope” chắc chắn sẽ luôn nhắc nhở bạn phải suy nghĩ tích cực và hi vọng vào một ngày mai tươi sáng.

4) Courageous

Một lời thúc đẩy được khắc lên da thịt để mỗi khi yếu lòng hay cần tiếp thêm sức mạnh thì chỉ cần nhớ rằng luôn can trường, vững niềm tin, và cố gắng hết sức bạn sẽ đạt được những gì mình hằng mong.

5) Saudade

Chữ cái tiếng Bồ Đào Nha mang ý nghĩa sâu lắng và trầm buồn. Saudade chỉ cảm giác khao khát mong muốn có một thứ gì hoặc một ai đó mà không bao giờ có được.

6) Sophrosyne

Là một từ Hy Lạp cổ nói về một lý tưởng xuất sắc về tính cách và sự minh mẫn của tâm trí, khi kết hợp trong một cá thể cân bằng tốt dẫn đến các phẩm chất khác, như tính ôn hòa, chừng mực, thận trọng, tinh khiết, tự chủ và tự chủ.

7) Lucky

Trong cuộc sống đôi khi cũng cần rất nhiều may mắn để mọi việc trở nên thuận lợi phải không nào?

8) Resilience

Kiên cường. Gục ngã trước những thất bại không phải là yếu đuối, điều quan trọng là bạn có đủ dũng khí và sự kiên cường để tiếp tục chiến đấu hay không? Đây được xem là một trong những ý tưởng xăm mình về chữ ý nghĩa nhất ngày nay.

9) Amor

Đây là tiếng Tây Ban Nha cho tình yêu, thật ra thì bạn có thể xăm chữ love hoặc đơn giản là một trái tim nhỏ cũng thể hiện được tình cảm của mình rồi.

10) Carpe diem

Không phải là “cà phê đi em” đâu nha, nó mang ý nghĩa là “seize the day” nghĩa là hãy sống trọn vẹn với ngày hôm nay, hoặc nắm bắt khoảnh khắc, tận hưởng phút giây đang có.

11) Cherish

Đơn giản là lời nhắc hãy vui tươi mỗi khi có thể, đừng để những tiêu cực phá hỏng mọi dự định của bạn.

12) Euphoria

Cảm giác vui sướng hạnh phúc bất tận

Ngoài ra còn có vô vàn những từ ý nghĩa khác như:

Trust/ Liberty/ Freedom/ Strong/ Simplicity/ Patience/ Creative/ Passion/ Positive/ Faith/ Happy...

Hình xăm mỗi hình mang một vẻ đẹp riêng, nó kể câu chuyện của bản thân, nên hãy trở thành một người kể chuyện ra trò với những hình xăm của mình nhé.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết