NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

Nguyễn Cảnh Minh
CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng đã biết hết về item này chưa. Tham khảo bài viết ngay để có ngay những mẫu item độc đáo và khác biệt từ thương hiệu nhé!

Xếp ly

Thêm không gian thoải mái khi cử động Quần tây xếp ly 2 pen hay double pleated pants có hai nếp gấp phía trước, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và tiện lợi. Với thiết kế này, người mặc có thể:

  • Thoải mái vận động tối đa nhờ khoảng không tạo nên nhờ nếp vải xếp ly.
  • Che nhược điểm chân - đùi - hông. Cân bằng tỷ lệ chân và phần thân
  • Tôn dáng chuẩn mạnh mẽ, nam tính và chỉn chu

Quần Tây Nam Xếp Li SL2120BB301

Side tab

Với quần tây, chàng trai thường nghĩ một chiếc thắt lưng đồng bộ. Thế nhưng, một chiếc quần side tab hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề. Nam giới có thể tiết kiệm chi phí mua thắt lưng, không tốn công sức và thời gian bảo quản. Không giống những item thiết kế khác, quần vô cùng thoải mái, thanh lịch và có điểm nhấn đặc biệt.

Quần Tây Side Tab SL2120BB338

Side tab thường có hai kiểu là cạp thường và cạp cao. Cạp cao là dành cho nam giới cao ráo và lưng dài, còn nếu chiều cao thấp và lưng hơi ngắn thì nên chọn cạp bình thường. Chàng có thể lựa chọn thiết kế phù hợp dáng người của mình. 

Hight Side Tab Pants 22005

Phối chi tiết

Ngoài các đặc điểm trên bề mặt vải, quần tây có thể được thiết kế để phối thêm chi tiết theo nhiều mục đích. Các điểm nhấn như sọc hông giúp tạo hiệu ứng chân dài hơn. Bên cạnh đó, chi tiết sườn được thêm thắt sẽ là điểm nhấn độc đáo và khác biệt.

Quần Tây Nam Phối Sườn SL2120BB017

Gấu lơ vê

Chi tiết gấu lơ vê đã xuất hiện từ xưa khi chúng ta gấp gấu quần để tránh dơ hoặc hư hại khi di chuyển. Về cơ bản, đây là một đoạn gấp viền trông giống lật ngược lên ở phần gấu. tạo điểm nhấn cho quần. Đồng thời, phần lai cũng đỡ nhăn và giữ form tốt hơn. 

Quần Tây Side Tab Nam SL2120BB035

Với mục đích giữ nét cổ điển và tạo điểm nhấn kiểu cách, quần tây Ben & Tod đã đã được kết hợp chi tiết gấu lơ vê. Thiết kế cổ điển mang đến vẻ chỉn chu, tạo cảm giác lịch sự và trang trọng đặc biệt.

Lời kết

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod luôn được thương hiệu làm mới và đa dạng hơn. Nhờ đó, chàng trai có nhiều lựa chọn hơn, dễ dàng tìm được sản phẩm thời trang phù hợp và đẹp mắt nhất.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

THỜI TRANG VÀ NHỮNG MỤC TIÊU LỚN CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

THỜI TRANG VÀ NHỮNG MỤC TIÊU LỚN CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 18/04/2023 4 phút đọc

Ngành thời trang sẽ như thế nào trong tương lai, tất cả phụ thuộc vào chúng ta ở hiện tại. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra... Đọc tiếp

Nội dung bài viết