5 Phim Đáng Xem Ngày Cá Tháng Tư
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 Phim Đáng Xem Ngày Cá Tháng Tư

Hi Hi
Th 7 14/03/2020 3 phút đọc

5 bộ phim đình đám hay ho này xứng đáng được bạn dành thời gian ra xem ngay ngày đầu tiên của Tháng 4.

Bỏ qua những trò đùa nhàm chán ngày Cá, hãy dành thời gian xả stress sau cả tháng làm việc mệt mỏi nhé.

 

  1. Us and Them – Chúng ta của sau này

Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, xúc động và thực tế được diễn xuất bởi những diễn viên xuất sắc Châu Đông Vũ, Tỉnh Bách Nhiên. Hai người dành cả thanh xuân để yêu thương nhau, bên nhau khi chẳng có gì ngoài tình yêu chân thành đến cuối cùng lại phải xa rời nhau. Những lời thoại nhân văn, đầy triết lý và để lại ấn tượng vô cùng chắc chắn sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa cho bạn cùng người thương để tận hưởng.

 

  1. Always be my maybe

Một đại diện của Netflix sẽ mang đến nhiều tràng cười thú vị với bộ phim tình cảm hài Always be my maybe. Bộ phim xoay quanh hai người bạn thên đang xoay sở để cùng nhau tiến thêm bước nữa – tình yêu. Và chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với vai cameo của chàng diễn viên Keanu Reeves.

 

  1. The Irishman

Đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của ba huyền thoại Hollywood một thời: Martin Scorsese – Al Pacino – Robert De Niro mà bạn không thể bỏ qua.

Đã lâu rồi khán giả mới được xem lại phong cách đặc sản của Martin Scorsese – dòng phim tội phạm kiểu cổ điển.

The Irishman là bức tranh xã hội Mỹ với trung tâm là nhân vật Frank Sheeran (Robert De Niro), từ lúc còn là người giao thịt thập niên 50 cho tới khi trở thành sát thủ, chính khách, bảo kê cho ông chủ nghiệp đoàn giàu có và quyền lực.Trong quá trình thăng tiến đó, tình bạn giữa Frank và chủ tịch nghiệp đoàn Teamster Jimmy Hoffa (Al Pacino) trở nên mâu thuẫn.

Đây cũng là một trong những bộ phim xuất sắc được đề cử Oscar 2020.

 

  1. Liitle Women

Nếu fan của những bộ phim chuyển thể thì không thể bỏ qua siêu phẩm này. Little Women là bộ phim đầy ắp nhân văn khi kể về cuộc sống của Jo March – Cô con thứ trong gia đình có 4 người con. Đó là những thước phim với bố cảnh lẫn phục trang tuyệt đẹp cùng nội dung gây xúc động mạnh về gia đình, ước mơ hoài bão và cả tình yêu của những người phụ nữ trẻ lúc bấy giờ.

 

  1. Marriage Story

Bộ phim đã trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất trong danh sách để cử Quả Cầu Vàng và Oscar 2020.

Có thể trường hợp của La La Land sẽ lặp lại với Marriage Story khi cả bộ đôi diễn viên và đạo diễn đều được đề cử ở những hạng mục của riêng mình.

Mặc dù màn trình diễn của Adam Driver và Scarlette Johansson ăn ý một cách xuất sắc nhưng bạn hãy cẩn thận, vì đây không hề là một chuyện tình lãng mạn.

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết