6 Thói quen tốt trước khi ngủ
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

6 Thói quen tốt trước khi ngủ

Huỳnh Quang Huy
Th 5 07/11/2019 2 phút đọc

Để cơ thể được hoàn toàn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, các chàng trai nên lướt qua những thói quen siêu tốt cho bản thân trước khi đi ngủ nhé:

  • Vệ sinh cá nhân

Không chỉ tắm rửa và đánh răng, các chàng nên xem xét các sản phẩm dưỡng da cơ thể và da mặt thật kỹ càng và áp dụng mỗi tối nhé. Điều này không chỉ giúp làn da căng mịn, giảm nếp nhăn mà còn mang đến một gương mặt tràn đầy sức sống cho ngày mới làm việc hiệu quả.

chăm sóc sức khỏe nam giới

  • Đọc vài trang sách

Không cần ngấu nghiến cả một cuốn sách dày, chỉ cần vài trang sách mỗi tối là đủ trau dồi kho tàng kiến thức của bản thân rồi. Sách chuyên ngành để nâng cao trình độ công việc, sách  ngoại văn để học them ngoại ngữ, hay đơn giản là quyển trinh thám gay cấn để thư giãn đầu óc, sách gì cũng được, mau bắt đầu chọn cho mình một đầu sách thật phù hợp thôi nào anh em.

 

  • Tắt điện thoại và laptop

Ánh sáng từ các thiết bị di động sẽ khiến giấc ngủ của các chàng kém hiệu quả, vậy sao không “bye bye” trước giấc ngủ ít nhất 30 phút nào.

 

  • Uống nước ấm

Một cốc nước ấm áp, không quá nóng, không quá lạnh, sẽ tinh thần được thư giãn tức thì, như một “liều thuốc” thanh lọc cơ thể về đêm, nếu áp dụng lâu dài, bạn sẽ thấy tác dụng hiệu quả vô cùng cho cơ thể của bạn đấy.

 

uống nước ấm buổi tối

  • Thiền

Thiền nghe có vẻ nhàm chán, nhưng đó là phương pháp hữu ích vô cùng. Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mà còn làm trí óc minh mẫn, linh hoạt hơn, từ đó cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh hơn rất nhiều. Hãy bắt đầu từ những khoảng thời gian ngắn, rồi từ từ thiền lâu hơn nhé.

 

  • Chuẩn bị một danh sách cho ngày mới

Lập kế hoạch cho ngày mới sẽ giúp công việc mỗi ngày trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời sẽ giúp bạn chuẩn bị trước những điều cần thiết cho một ngày mới vô cùng năng suất.

Càng sớm càng tốt, hãy bắt đầu xây dựng một buổi tối tích cực, bổ ích nhé.

Viết bình luận của bạn
𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới

Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới

Th 6 04/06/2021 5 phút đọc

 Chơi game mùa dịch là một cách tối ưu cho các bạn nam, vừa có thể vui vẻ ở nhà tránh “Cô Vy”, vừa có thể... Đọc tiếp

Nội dung bài viết