TỔNG HỢP NHỮNG GAME SHOW ĐÁNG XEM TRONG NĂM 2020
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TỔNG HỢP NHỮNG GAME SHOW ĐÁNG XEM TRONG NĂM 2020

Quốc Thiện
Th 7 12/09/2020 4 phút đọc

Hiện nay các chương trình game show  đang ngày càng được phát triển và được khán giả hưởng ứng rất mạnh, nội dung của chương trình được đổi mới liên tục, tạo cho khán giả cảm giác thích thú khi xem. Sau đây là những Game Show cực kì thú vị trong năm 2020 mà các bạn không nên bỏ qua.

 1RAP VIỆT

Là một chương trình hoàn toàn mới lạ và thú vị tại Việt Nam, ngay từ khi vừa ra mắt chương trình đã tạo nên một làn sóng trên cộng đồng mạng và được khán giả hưởng ứng đó­n nhận cực kì nhiều.


chương trình cân bằng giữa yếu tố giải trí kết hợp với việc mang văn hoá              Underground đến gần hơn với công chúng, Được phát sóng lúc 20h Thứ 7 hàng tuần trên kênh vie channel – HTV2, vie giải trí và ứng dụng vieOn. Cùng với sự tham gia của dần huấn luyện viên và giám khảo kì cực hài hước và lầy lội, hứa hẹn chương trình sẽ được khán giả yêu mến và theo dõi ngày càng nhiều.

 2  GIỌNG ẢI GIỌNG AI

Sức hút của chương trình là không bao giờ hết hot, được khán giả đón nhận và quan tâm rất mạnh. Chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc và chính thức lên sóng từ tháng 11/2016. hiện giờ đã có 14 tập ra mắt khán giả, mỗi tập được phát sóng vào 19h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7.

Chương trình có 3 vòng thi với tổng giải thường cho người chiến thắng là 50 triệu đồng cùng sự tham gia của dàn khách mời và ban cố vấn vô cùng lầy lội, trải qua 5 mua phát sóng giọng ải giọng ai luôn được khán giả yếu mến và theo dõi.

3. NGƯỜI ẤY LÀ AI

Người ấy là ai do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Vie Channel phối hợp thực hiện nhằm mục đích giúp các cô gái và các chàng trai còn độc thân sớm có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân của mình

Đây là một chương trình về tình yêu có bản quyền gốc từ bên Thái Lan, Người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm tình yêu. Người chơi có nhiệm vụ phải loại những người có giới tính thứ ba, đã có chủ  và tìm ra ai là người độc thân thích hợp cho mình. Mỗi tập có một ban cố vấn để giúp đỡ cho người chơi lựa chọn chàng trai thích hợp. Trấn ThànhMC, ca sĩ Hương Giang là cố vấn xuyên suốt của chương trình.

4. TƯỜNG LỬA

Chương trình bắt đầu được phát sóng trên VTV3 vào ngày 18 tháng 7 năm 2019. Giải thưởng cho mỗi số phát sóng lên tới hơn 6 tỷ, phá kỷ lục trước đó của chương trình Ngôi sao Việt trên VTV3 với tổng trị giá 7,5 tỷ đồng.

 

Đây là chương trình có bản quyền phát sóng ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ các kiến thức tổng hợp, khán giả cùng với người chơi chính sẽ trải qua những khoảnh khắc từ hồi hộp, “đau tim” cho tới nghẹt thở đến các cảm xúc vỡ òa trong sung sướng. Mỗi tập phát sóng gồm 2 người chơi là các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trên đây là những chương trình game show mà các bạn nên lưu vào list giải trí của mình, nó sẽ giúp bạn thư giãn hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi đấy.  

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết