TOP 4 NHÂN VẬT HOẠT HÌNH KHÁN GIẢ YÊU THÍCH ĐƯỢC BEN & TOD LẤY CẢM HỨN
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TOP 4 NHÂN VẬT HOẠT HÌNH KHÁN GIẢ YÊU THÍCH ĐƯỢC BEN & TOD LẤY CẢM HỨNG CHO ÁO THUN CARTOON

Thanh Thuý
Th 7 10/10/2020 9 phút đọc

        Trong lĩnh vực thời trang, áo thun là item được ưa chuộng từ trước đến nay. Theo thời gian, chiếc áo thun đang dần được “thay da đổi thịt” và trở nên khác lạ hơn bởi những hình ảnh được thiết kế theo nguồn cảm hứng mới mang hơi hướng hiện đại.

      Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi Ben & Tod phải nắm bắt “trend” để thiết kế của chúng mình không bị lạc nhịp. Vì vậy Ben & Tod lấy cảm hứng cho áo thun cartoon từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng để dành tặng cho các fan của những nhân vật này nhé!

1. Vịt Donald

Vịt Donald


Sản phẩm ra mắt tại Ben & Tod

         Donald Duck đã xuất hiện trong nhiều phim hoạt hình Disney cổ điển trong một vài năm bắt đầu từ năm 1934. Walt đã cho Donald Duck xuất hiện với một sự "nổi nóng" vào giúp sức cho sự đổi mới của chú. Donald là một nhân vật độc đáo vì chú có thể trở nên nổi giận bất thình lình, điều mà không ai làm bao giờ. Donald là một chú vịt tốt có khuynh hướng dễ mất bình tĩnh khi bị kích động. 


         Chú vịt Donald là nhân vật xuất hiện khá sớm. Donald đáng yêu trong tạo hình một chú vịt hình người với chiếc mỏ và đôi chân màu vàng cam. Khi xem phim, bạn sẽ nhận ra đây là một chú vịt có tính tình nóng nảy, bộp chộp nhưng lại gây ấn tượng với giọng nói vô cùng đặc biệt lưu lại trong lòng khán giả.

2. Mickey Mouse

      Chuột Mickey xuất hiện lần đầu trong Steamboat Willie (1928), được đích thân Walt Disney lồng tiếng. Bộ phim không chỉ đánh dấu sự ra mắt của Mickey mà còn là phim hoạt hình đầu tiên được lồng tiếng.

Chuột Mickey

Sản phẩm ra mắt tại Ben & Tod

        Có thể nói, chú chuột Mickey là cái bóng vĩ đại nhất trong ngành công nghiệp hoạt hình trên thế giới. Chú là linh vật quý báu của cả một tập đoàn phim, của vô số các công viên chủ đề và của các chương trình truyền hình khác. Mickey là nhân vật duy nhất tự tin trở thành một thương hiệu và là logo chính thức cho hãng Walt Disney.

        Chú chuột đáng yêu được họa sĩ Ub Iwerks tạo ra vào năm 1928 và được ông Walt Disney lồng tiếng. Hãng phim Walt Disney ấn định ngày sinh của chú chuột này là ngày 18 tháng 11.

          Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Mickey đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, từ một nhân vật trắng đen đến có màu, từ định dạng 2D đến 3D. Dù ngoại hình có thay đổi đến đâu, thì sự chân thành và lòng tốt bụng của chú vẫn luôn được giữ nguyên. Cùng sống chung với các nhân vật hậu bối trong thế giới của Disney, chú chuột tai to này đã ở quanh chúng ta trong gần 100 năm và cũng chẳng có gì là ngạc nhiên nếu như chú vẫn sẽ tồn tại thêm 100 năm tiếp nữa.

3. Mèo Garfield

Mèo Garfield


Sản phẩm ra mắt tại Ben & Tod

          Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là các em nhỏ đều biết đến nhân vật chú mèo béo lười biếng, ham ăn, ham ngủ Garfield với nụ cười nhếch mép “khinh khỉnh” và đôi mắt lờ đờ ngái ngủ trong bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Jim Davis. Kể từ lần đầu ra mắt khán giả vào ngày 19/6/1978 - đến nay, sau 36 năm, chú mèo béo Garfield giờ đã trở thành một “thương hiệu” nổi tiếng trên toàn thế giới.

         Nhắc đến Garfield, ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh một con mèo mướp màu cam rực rỡ, béo ịch, lười biếng và thích ăn món lasagna. Mèo Garfield luôn tự cho mình là thông minh hơn con người và mọi loài động vật khác. Tuy béo ú, lười biếng và hơi ích kỷ nhưng Garfield lại cực kỳ hóm hỉnh và sáng tạo. Những trò nghịch ngợm của Garfield với cậu chủ Jon và chú chó tội nghiệp Odie luôn đem lại tiếng cười cho mọi người. Là mèo nhưng nó cũng chẳng bao giờ thèm bắt chuột mà chỉ luôn cố tìm mọi cách để ăn thịt bất cứ con chim nào mà nó nhìn thấy (Dù ý muốn của nó chẳng bao giờ thành công). Garfield rất ghét ngày thứ Hai vì với nó thường gặp xui xẻo vào ngày hôm đó, như bị đập bởi một cái bánh không biết từ đâu bay tới và nó cho rằng mình thông minh hơn người, chó hay bất kỳ sinh vật nào khác. Nó cũng thích múa may trên hàng rào gỗ vào giữa đêm, mặc dù thường bị chê bai và oanh tạc bằng đủ các đồ vật khác nhau bởi những khán giả kích động. Nó ghét Nhện và thường đập chúng bằng một tờ báo hoặc bất cứ thứ gì ở gần đó. Đôi khi, nó xé nát màn cửa của Jon và phá hoại/ăn cây dương xỉ của cậu, kết quả là sự tức giận của Jon đối với nó. Nó cũng nổi tiếng vì hay phá hoại vườn hoa của Jon và bà hàng xóm Feeny, cũng như hành hạ con chó của bà. Nó ghét bị đưa tới bác sĩ, và thường trốn Jon khi được thông báo hoặc nếu nó cảm thấy "muốn bệnh".

4. Gấu We Bare Bear

Gấu We Bare Bear


Sản phẩm ra mắt tại Ben & Tod

         We Bare Bears có nghĩa là “Chúng tôi đơn giản là gấu” là một bộ phim hoạt hình dài tập của Mỹ được sáng tạo bởi Daniel Chong, Manny Hernandez làm đạo diễn. Bộ phim được phát sóng trên kênh Cartoon Network, kể về cuộc sống của ba anh em nhà gấu: Gấu Xám (Grizzly), Gấu Trúc (Panda) và Gấu Trắng (Ice Bear) với mơ ước được hòa nhập vào thế giới loài người đầy khó khăn ở khu vực vịnh San Francisco.

        Những chú gấu bông We Bare Bears này có tư thế mới lạ, các chú đứng bằng 2 chân rất ngộ nghĩnh và dễ thương.

         Gấu nâu hay còn được gọi là (Grizzly). Chú có màu nâu mũm mĩm kết hợp đôi mắt đen, chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xinh cùng chiếc mồm rất đáng yêu. Tư thế của chú khi đi bằng 2 chân rất ngộ nghĩnh.

        Gấu panda là một màu sọc kẻ trắng đen, đôi mắt thâm màu đen đặc trưng của loài gấu trúc. Đôi tai nhỏ nhắn và xinh xắn rất dễ thương.

       Gấu trắng bông hay còn gọi là gấu bắc cực (ice bear) chú gấu này có màu trắng rất dễ thương. Chiếc mũi đen tròn và đôi mắt long lanh.

        Ba chú gấu đáng yêu này đều được mang một huy hiệu vương miện cao cấp. Ngoài ra, các chú gấu này còn có thể ngồi xổm rất đáng yêu.

         Được biết đến như là những chú gấu tinh nghịch, bộ ba gấu bông này đã tạo ra những trò đùa mang đến tiếng cười cho các bạn nhỏ. Và với vẻ ngoài đáng yêu đó, đây chắc chắn là một món quà siêu dễ thương dành cho những fan hâm mộ của các bé ấy.

Kết Luận

        Các nhân vật được chúng mình thiết kế đơn giản với nhiều góc độ khác nhau làm chúng trở nên nổi bật nhưng không mất đi chất riêng của nhân vật.

          Vì vậy, ngoài 4 nhân vật hoạt hình nổi tiếng này Ben and Tod sẽ lồng ghép thêm nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác cho áo cartoon tee nữa. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết