500 bộ “Đồng phục cho em” và điểm đến đầu tiên tại M’Drak (Đắk Lắk)
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Điểm đến đầu tiên tại M’Drak (Đắk Lắk) và 500 bộ “Đồng phục cho em” mới tinh tươm

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/09/2023 1 phút đọc
Vậy là Ben & Tod đã hoàn thành việc trao tặng những bộ đồng phục mới cho học sinh nghèo huyện M'Drak vào cuối tháng 8 vừa rồi. Tuy đã được các cơ quan Nhà nước quan tâm, thế nhưng khu vực này vẫn còn rất nhiều khó khăn. 
 

Khó khăn tại huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk

Trường tiểu học Phạm Hồng Thái nằm tại Buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk. Đây là một trong những địa phương còn nhiều khó khăn trong khu vực. Rất nhiều những thiếu thốn trong công tác dạy và học. cũng như điều kiện sinh hoạt và đời sống của học sinh. Cuộc sống của người dân quanh huyện vẫn còn nhiều bất cập, dẫn đến cơ hội được đi học của các em vẫn cần thêm rất nhiều sự ủng hộ và động viên... 

ĐỒNG PHỤC CHO EM đến M'Đrắk và những niềm vui ngời sáng

"Đồng phục cho em", dưới sự hỗ trợ Ban Giám hiệu Trường Phạm Hồng Thái, Thương hiệu Thời trang nam Ben & Tod đã gửi gắm 500 bộ đồng phục mới tinh cho các em học sinh nam và nữ. Đây không chỉ là vật chất, mà còn là món quà tinh thần từ tấm lòng cho các em đến trường vào năm học mới 2023 - 2024.

Quyết định này cũng bắt nguồn từ lần trước ghé đến đây vào tháng 5, Ben & Tod đã từng hứa: "May đồng phục mới cho tụi con đi học nha!"

 

Mỗi lượt mua là một tấm lòng

Đây là điểm đến đầu tiên trên hành trình mang "Đồng phục cho em", cũng là điểm mở đầu cho những chuỗi hoạt động ý nghĩa khác. 

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp nhiệt tình, cả về công sức và tài lực, đến từ tập thể Ben & Tod, mạnh thường quân và cả những khách hàng yêu quý.
 
Viết bình luận của bạn
NHỮNG

NHỮNG "NỖI NIỀM" TỪ BỘ ĐỒNG PHỤC CHO EM

CN 20/08/2023 2 phút đọc

Trong chuyến đi gần đây đến huyện M'drac (Daklak) vào tháng 5, Ben & Tod biết được còn nhiều em nhỏ không có quần áo lành... Đọc tiếp

ĐỒNG PHỤC CHO EM: Cùng Ben & Tod giúp các bé vượt qua hoàn cảnh khó khăn

ĐỒNG PHỤC CHO EM: Cùng Ben & Tod giúp các bé vượt qua hoàn cảnh khó khăn

CN 30/07/2023 1 phút đọc

Đồng phục cho em có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, không ít em nhỏ đang phải đối diện... Đọc tiếp

Nội dung bài viết