ĐỒNG PHỤC CHO EM: Cùng Ben & Tod giúp các bé vượt qua hoàn cảnh khó kh
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

ĐỒNG PHỤC CHO EM: Cùng Ben & Tod giúp các bé vượt qua hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Cảnh Minh
CN 30/07/2023 1 phút đọc

Đồng phục cho em có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, không ít em nhỏ đang phải đối diện với cuộc sống thiếu thốn. Và khi từng bữa ăn còn là vấn đề, "đồng phục" đã trở thành một điều gì đó quá xa xỉ!

Đồng phục cho em - trang phục nhỏ mang lại giá trị lớn

Thế nhưng, đây không chỉ là lựa chọn "trang phục" đơn thuần mà còn là một yếu tố thiết yếu đối với cuộc sống và tâm hồn của các em. Được mặc bộ đồng phục mới, sạch sẽ và tinh tươm thật sự là một niềm vui lớn. Đó có thể là động lực để các em tự tin học hỏi, vui chơi và phấn đấu để có một tương lai tươi sáng.

Tích 30k may "ĐỒNG PHỤC CHO EM" với mỗi bộ 𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗮̂𝘆 & 𝗦𝗼̛ 𝗺𝗶 được mua sắm tại Ben & Tod

Khi Phong cách Thời trang cho bản thân có thể mang đến Niềm vui và Tự tin trong những trái tim nhỏ bé: Với mỗi FULL OUTFIT (Quần tây và Sơ mi) bán ra, Ben & Tod trích 30.000 VND vào quỹ may đồng phục mới cho các em có hoàn cảnh khó khăn!

Những đóng góp nhỏ này không chỉ tạo nên những chiếc Quần Áo mới mới mẻ và chỉn chu hơn. Chúng ta còn truyền tải thông điệp về tình thương, chia sẻ và sự quan tâm. Mỗi bộ đồng phục đều sẽ là tấm lòng ấm áp đưa đến tận tay, gửi gắm ước mơ và hy vọng vào tương lai thế hệ trẻ. Các em sẽ không còn cô đơn, luôn tin tưởng về một cộng đồng nhân ái sẵn lòng chia sẻ và đồng hành.

Hãy chung tay cùng Ben & Tod nhé!

Viết bình luận của bạn
Điểm đến đầu tiên tại M’Drak (Đắk Lắk) và 500 bộ “Đồng phục cho em” mới tinh tươm

Điểm đến đầu tiên tại M’Drak (Đắk Lắk) và 500 bộ “Đồng phục cho em” mới tinh tươm

CN 10/09/2023 1 phút đọc

Vậy là Ben & Tod đã hoàn thành việc trao tặng những bộ đồng phục mới cho học sinh nghèo huyện M'Drak vào cuối tháng 8... Đọc tiếp

NHỮNG

NHỮNG "NỖI NIỀM" TỪ BỘ ĐỒNG PHỤC CHO EM

CN 20/08/2023 2 phút đọc

Trong chuyến đi gần đây đến huyện M'drac (Daklak) vào tháng 5, Ben & Tod biết được còn nhiều em nhỏ không có quần áo lành... Đọc tiếp

Nội dung bài viết