5 cách phối đồ với quần Kaki trắng
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

VT D
Th 7 04/01/2020 4 phút đọc

Quần Kaki trắng là một trong những Items khá đặc biệt, nó nổi bật và khá ấn tượng  khi diện xuống phố. Dường như sắc trắng đang là nguồn cảm hứng mới trên chất liệu Kaki để các nhà thiết kế sáng tạo những ý tưởng thời trang độc đáo. Với đa dạng phong cách và kiểu dáng, dưới đây là gợi ý cho các chàng lựa chọn trang phục kết hợp cùng quần Kaki trắng.

1. Chia khối màu (Color Block)

Đây là một trong những cách phối khá hiệu quả cho chiếc quần Kaki trắng, lựa chọn màu sắc tương phản đối nghịch làm nổi bật nhau. Một trong những lựa chọn thường thấy đó là trắng và đen, sự kết hợp này khá phổ biến, an toàn nhưng cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, những sắc tố đậm khác nhau cho áo thun lẫn sơ mi khi phối cùng quần Kaki trắng như màu xanh rêu, đỏ Bordeaux hay xanh navy là một trong những lựa chọn mới lạ và sống động hơn cho trang phục của bạn. Những biến tấu trong sắc màu đem lại sự tinh tế trong gu thẩm mỹ của bạn.

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

Khi phối trang phục theo phong cách này, bạn sẽ tạo được hiệu ứng thị giác khá tốt bởi những màu sắc đậm ở phần thân trên sẽ thu hút sự chú ý và tạo cảm giác kéo dài ở phần sáng màu, giúp bạn trông cao hơn thực tế. Tuy nhiên hãy chú ý phụ kiện kết hợp, không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm có kích thước lớn tạo cảm giác tách biệt.

2. Diện nguyên set trắng (All-White)

Chủ nghĩa tối giản (minimalism) vẫn là một sự lựa chọn khá hiệu quả, nếu không lựa chọn kết hợp quá nhiều món đồ, hãy thử chọn nguyên set trắng cho trang phục của bạn. Chính sự rực rỡ của những mùa xuân hè sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp cho các chàng. Hãy giữ mọi thứ thật đơn giản: Kaki trắng, áo sơ mi hoặc áo thun trắng sáng màu, giày trainer tối giản màu trắng. Hãy giữ vẻ ngoài sạch sẽ và tươm tất, chắc chắn đây sẽ là một trong những gợi ý khá tuyệt cho các chàng.

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

3. Phối cùng với Vest

Phối cùng áo vest (Smart-Dressed) sẽ khiến bạn trông lịch lãm hơn bao giờ hết, đây là cách phối thông minh và khá trẻ trung. Một chiếc quần Kaki trắng mặc cùng sơ mi và kết hợp cùng với chiếc áo Blazer vừa vặn sẽ mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

Công thức gợi ý là chọn những tone màu sáng như tone trắng – xanh nhạt,… Với phong cách này, chắc chắn sẽ mang lại diện mạo tuyệt vời cho các cậu, tuy mang màu sắc của sự trang trọng nhưng vẫn mang đến vẻ trẻ trung, thanh cảnh.

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

4. Lựa chọn những đôi giày

Bản thân màu trắng chính là một tuyên  ngôn trong thời trang. Chính vì vậy những đôi giày có màu sắc quá ấn tượng sẽ trở nên đối chọi. Nếu chọn những đôi giày có tone màu khác hãy chắc chắn là nó hợp với màu sắc của tổng thể.

Lựa chọn thông minh nhất cho sự kết hợp là những đôi giày màu trắng, đơn giản và tinh tế. Ngoài ra, nếu bản thân bạn muốn tạo ra vẻ nổi bật hơn một chút, có thể áp dụng các kiểu giày Chukka bootsBoat shoes hay các kiểu sneaker cũng khá cuốn hút. Tuy nhiên, đối với từng phong cách nên lựa chọn kiểu giày thật phù hợp, với phong cách trẻ trung năng động không thể chọn kiểu giày tây cổ điển phải không nào?

5. Lựa chọn kiểu dáng quần phù hợp

Đối với lựa chọn trang phục, hãy chọn cho mình chiếc quần có kiểu dáng vừa vặn và phù hợp  với  cơ thể  sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất trong các hoạt động. Một điều chú ý là màu trắng sẽ làm cho bạn trở nên đồ sộ hơn màu đen, chính vì vậy rất phù hợp cho các chàng có bắp chân thon gọn. Tùy thuộc vào phong cách mà bạn sẽ chọn kiểu quần ôm sát cơ thể hoặc vừa vặn với người. Kiểu quần có thể đa dạng nhiều phong cách đó là kiểu dáng slim-fit xắn gấu.

Hy vọng những kiến thức về thời trang sẽ giúp các chàng lựa chọn được những trang phục phù hợp với mình nhất, giúp các chàng tự tin và thể hiện cá tính riêng trong cuộc sống.

 

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết