7 TIPS MẶC ÁO SƠ MI ĐẸP CHO NAM GIỚI ĐẸP CẢ TUẦN
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

7 TIPS MẶC ÁO SƠ MI CHO NAM GIỚI ĐẸP CẢ TUẦN

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 3 phút đọc

Tips mặc áo sơ mi sao cho đẹp mắt, thanh lịch luôn được cánh mày râu quan tâm. Sơ mi vốn là item đơn giản, dễ diện, dễ mặc ngay cả đi sự kiện, đi làm hay đi hẹn hò. Không những thế, đàn ông khi diện item còn tạo nên sức hút khó cưỡng với người đối diện. Nhưng tất nhiên, cũng như các loại khác, trang phục này cũng cần có cách mặc hợp lý. 

Tips mặc áo sơ mi đẹp cho nam giới

Chọn chất liệu cho áo sơ mi của bạn 

Tips mặc áo sơ mi đầu tiên chính là lựa chọn chất liệu vải cho áo sơ mi. Loại áo này có khá nhiều nguyên liệu khác nhau như cotton, vải thô hay lụa,... Mỗi loại vải khi mặc lên người có thể khiến các chàng trai thay đổi rất nhiều. 

Nếu cần để diện vào các môi trường nghiêm túc, bạn có thể lựa chọn sơ mi trắng. Đặc biệt chiếc áo cần may từ polyester. Chất liệu áo này sẽ giúp nó không bị nhăn mỗi khi giặt.

Chọn cổ áo sơ mi nam phù hợp

Thiết kế cổ đóng có một vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi chiếc áo sơ mi. Nó giúp chúng ta biết được cách sử dụng áo nào cho trường hợp nào. Ngoài ra, hình dáng cũng là một trong những yếu tố để chọn lựa loại cổ áo phù hợp. 

Nếu bạn cần tham gia một cuộc họp quan trọng, đi làm hoặc đi gặp gỡ khách hàng. Bạn nên chọn loại cổ áo vuông vắn, thiết kế cao, cứng cáp, có đệm lót cẩn thận bên trong. 

Đối với người có dáng cổ cao, thon dài sẽ thường chọn mẫu cổ có 2 cúc bấm đuôi cổ. Ngoài ra áo còn có phần thân khá dẹt, giúp tôn lên dáng cơ thể người mặc. Còn những anh chàng cổ thấp, cổ đầy đặn nên chọn loại áo sơ mi cách tân.

Áo vẫn có cổ sơ mi nhưng phần vén chỉ khoảng 3cm để khiến phần cổ có khoảng rộng. Khi mặc có thể phối thêm áo khoác len nhẹ hoặc mẫu vest trẻ trung để trông năng động hơn. 

Cách chọn khuy áo sơ mi đẹp cho nam 

Một tips mặc áo sơ mi quan trọng tiếp theo là lựa chọn hàng khuy áo chắc chắn. Phần cúc áo khi chưa mặc sẽ khó thấy được lỗi, nhưng bạn đừng quên kiểm tra cẩn thận. Bởi nếu cúc bị lỏng lẻo, rời rạc, không vào nếp sẽ khiến các anh chàng khi diện bị xô lệch. 

Thứ hai, bạn nên chú ý phần khoảng cách mỗi chiếc khuy trên áo. Chúng có đều nhau hay không, đặc biệt là phần khuy thứ 2 tính từ cổ xuống. Đây là phần khuy dễ bị hẫng nhất, nếu không êm sẽ không thể có một bộ đồ đẹp. 

Cách chọn được túi áo sơ mi đẹp cho nam

Một tips mặc áo sơ mi đẹp chính là lựa chọn túi áo phù hợp với người mặc. Thường thì những ai trên 35 tuổi sẽ chọn áo sơ mi có túi vì sự chín chắn. Ngược lại nếu yêu thích sự trẻ trung nên chọn áo sơ mi không túi. 

Với những thiết kế mới những năm trở lại đây thì hầu như sơ mi được thiết kế không túi. Khi mặc loại áo này với vest hay áo khoác mỏng sẽ tạo nên item thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Lời kết

Trên đây là một số tips mặc áo sơ mi đơn giản, dành cho nam giới. Song bạn còn cần quan tâm đến kích cỡ áo, màu sắc phù hợp với phong cách bản thân. Nếu bạn còn đắn đo chưa chọn được mẫu áo sơ mi cho mình. Đừng lo lắng, ghé ngay cửa hàng của Ben & Tod để được nhân viên chúng tôi tư vấn nhé.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết