CÁCH PHỐI QUẦN TÂY SƠ MI ĐẸP CHO CÁC CHÀNG DIỆN CẢ TUẦN
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

CÁCH PHỐI QUẦN TÂY SƠ MI ĐẸP CHO CÁC CHÀNG DIỆN CẢ TUẦN

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 3 phút đọc

Phối đồ sao cho thời trang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nam. Outfit đơn giản nhưng mang đến sự thanh lịch và tiện dụng chính là sự kết hợp giữa sơ mi và quần tây. Trang phục tuy cơ bản nhưng không phải ai cũng biết diện đẹp. Hãy cùng Ben & Tod tham khảo các cách phối quần tây sơ mi đẹp cho các chàng diện cả tuần nhé! 

Phối quần tây sơ mi diện đi làm, gặp gỡ khách hàng

Quần tây đen - sơ mi trắng

Dưới những tình huống khẩn cấp thì quần tây đen, sơ mi trắng là một item hợp lý. Diện mạo các chàng trai sẽ trông cực kỳ tươm tất, nhã nhặn với cách phối đồ này. Cùng với đó cánh mày râu có thể tạo thêm điểm nhấn với giày tây sang trọng. Đây chính là cách “cứu cánh” nhanh nhất cho những ngày bạn không biết mặc gì.

Quần tây xám - sơ mi sáng màu 

Nếu đã quá chán với kiểu phối quần tây sơ mi trắng thì đây là lựa chọn tối ưu. Màu ghi, xám là một trong những sắc trung tính, giao thoa giữa đen và trắng. Nhưng nó đem lại sự hiện đại, trẻ trung, không đơn điệu. Với mẫu quần tây xám các chàng có thể chọn màu áo sơ mi xanh nhạt hay kem,... Sự lựa chọn này đem đến sự sáng tạo, lịch sự cho dân văn phòng. 

Phối quần tây sơ mi diện đi chơi, đi hẹn hò

Quần tây và sơ mi phối cùng sweater

Phối áo sơ mi và quần tây thêm một chiếc sweater giúp phô diễn nét đẹp thanh lịch, ngọt ngào. Đây cũng là một trong những item dành cho quý ông sành điệu, thích hợp hẹn hò. Với bộ cánh này, bạn có thể chọn sơ vin hoặc không sơ vin để tạo độ thoải mái. Combo sẽ giúp các chàng tự tin với vẻ ngoài lịch thiệp khi xuống phố.

Quần tây phối sơ mi khoác ngoài áo thun

Một cách phối quần tây sơ mi phá cách khác cho chàng đi hẹn hò chính là làm áo khoác. Đây là một cách phối đồ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nó mang đến nét đẹp phóng khoáng, năng động cho người mặc. Hãy lựa chọn một mẫu áo sơ mi kèm áo thun gân trơn màu, phối cùng mẫu quần tây dáng suông mới lạ. Kết thúc với đôi sneaker sẽ giúp tổng thể trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét nhã nhặn, lịch sự.

Phối quần tây sơ mi cho đi tiệc với vest

Vest hay blazer là một trong những item rất thường xuyên được cánh mày râu lựa chọn diện đi tiệc. Combo áo sơ mi, quần tây và vest giúp các chàng thể hiện sự lịch lãm, quyến rũ. Với cách phối này, bạn nên ưu tiên các tông màu vest giống với quần âu. Cần lưu ý, tránh phối các dáng quần âu hay áo quá bó sát cơ thể. Bởi điều này làm lộ các khuyết điểm thân thể, đồng thời khó khăn khi vận động.

Lời kết

Bài viết trên cung cấp một số cách phối quần tây sơ mi cho nam giới thêm lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo đẹp hoặc một chiếc quần tây vừa vặn. Đừng ngại ghé ngang cửa hàng của Ben & Tod để tìm một bộ cánh vừa ý cho mình nhé. 

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết