Cầu thủ bóng đá có phong cách thời trang nam ấn tượng
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Cầu thủ bóng đá có phong cách thời trang nam ấn tượng

Hi Hi
Th 7 14/03/2020 5 phút đọc

Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được yêu thích ở nhiều quốc gia, môn thể thao này không chỉ sản sinh ra các cầu thủ bóng đá tài năng mà còn là những ngôi sao trong lĩnh vực thời trang, giải trí. Gu thời trang của họ ảnh hưởng lớn đến phái mạnh trên toàn thế giới. Hãy điểm qua gương mặt của những ngôi sao này nhé.

  1.       David Beckham

Cựu cầu thủ mang quốc tịch người Anh, “David Beckham” từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh và các CLB như Manchester United, Real Madrid…  Anh được biết đến như là một siêu sao bóng đá, tuy nhiên trong thời trang anh cũng nổi tiếng không kém cạnh.

Phong cách thời trang của David Beckham đậm vẻ hào hoa gây ấn tượng với tất cả mọi người. Với sự thanh lịch và cuốn hút ấy, anh đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang của nam giới. Phong cách thời trang đầy nam tính, tự tin và từng trải là một trong những điều làm nên sự nổi tiếng của anh. Anh là một trong những ngôi sao được săn đón trong làng thời trang.

  1.       Lionel Messi

Lionel Messi là một trong những cầu thủ lừng danh, anh đã từng chơi cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina. Dù rất nổi tiếng trong làng bóng đá, tuy nhiên Messi  cũng là một biểu tượng của phong cách thời trang nam tính và hiện đại. Phong cách của Messi mang nét rất riêng và khác lạ.

Mạng xã hội phát triển cũng mang đến cơ hội tuyệt vời cho các siêu sao, với hàng triệu người theo dõi khiến cho Messi trở thành gương mặt đại diện hàng đầu của các thương hiệu thời trang. Từ khi bắt đầu sự nghiệp, anh ấy đã ký được rất nhiều hợp đồng thời trang với các nhãn hàng lớn, kể đến như Nike, Adidas, Doclce & Gabbana và Audemars Piguet… Chưa kể các thương hiệu thời trang mời anh ấy tham gia vào các chiến dịch riêng…

  1.       Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng thế giới và chơi cho các đội Real Madrid, đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Phong cách của anh cũng không kém cạnh các siêu sao khác, anh luôn mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng. Cùng khuôn mặt nam tính và đa dạng nhiều kiểu tóc đã mang đến cho anh nhiều vẻ mới lạ.

Ở mỗi sự kiện thảm đỏ hay thời trang, anh luôn ghi dấu bởi những trang phục hợp mốt và khá sành điệu, có rất nhiều những nhãn hàng hợp tác và đồng hành cùng anh như Gucci, Dolce & Gabbana…

Phong cách thường thấy ngoài sân cỏ, ngoài những trang phục mang phong cách đường phố cá tính, có lẽ những bộ vest lịch lãm cũng làm cho chàng tạo nên vẻ ngoài luôn chỉnh chu và thanh lịch.

  1.       Claudio Marchisio

Claudio Marchisio là cựu cầu thủ bóng đá người Ý, anh nooie tiếng là một tiền vệ xuất sắc. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Juventus.  Ngoài sân cỏ, anh sở hữu phong cách riêng khá nam tính và lịch lãm, nổi bật lên cá tính khá riêng.

Nếu bạn là người yêu bóng đá, tại World Cup 2014 khi anh và các đồng nghiệp bước xuống với trang phục vest của Dolce & Gabbana thật nổi bật và lịch lãm. Còn những ngày thường nhật, anh chọn cho mình quần Jeans vào áo phông, anh hiểu về thời trang và luôn tạo ấn tượng bằng cách xắn cao ống quần để lộ đôi vớ khá tinh tế của mình. Tuy nhiên, hình ảnh lịch lãm của anh gắn liền với vest và tuxedo nhiều hơn, anh luôn hướng đến phong cách và vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

  1.       Gerard Pique

Gerard Pique là cầu thủ người Tây Ban Nha, phong cách của anh được miêu tả trong hai từ “mạnh mẽ” và “phong cách”. Anh luôn luôn biết cách thay đổi phong cách và kiểu tóc mới lạ tạo nên xu hướng. Trong thời trang, anh được rất nhiều người theo dõi và quan tâm, sở hữu chiều cao 1m93 cùng khuôn mặt rạng ngời dễ dàng tạo được thiện cảm đến mọi người, phong cách của anh được gầy dựng từ những trang phục khá trang trọng như Vest, quần tây, những bộ suit đẳng cấp.

Phong cách thời trang của các cầu thủ mang đến cho chúng ta những định hướng phong cách cho chính mình. Có thể thấy những trang phục như các trang phục street style hay đời thường là không thể thiếu nhưng điểm chung mang đến nét lịch lãm cho các chàng đó chính là những bộ Vest thật sang trọng. Đâu là sự lựa chọn của bạn? Chúc các chàng tìm ra phong cách và định hướng cho chính mình nhé!


Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết