Daily Sound - Những thanh âm độc bản
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Daily Sound - Những thanh âm độc bản

Nguyễn Cảnh Minh
CN 30/10/2022 4 phút đọc

Daily Sound - âm thanh của cuộc sống đang bao quanh chàng. Những thúc ép liên tục khiến chàng luôn phải tìm kiếm những điều mới mẻ và những thay đổi khác biệt. Những không gian mới phải hòa mình mà còn chưa biết có phù hợp hay không. Áp lực xoay vòng áp lực, chàng đã thấm mệt với những tiếng ồn không hồi kết? Sao không ngồi lại với Ben & Tod để lắng nghe những gì thật sự có giá trị trong cuộc sống. Cùng nhau viết thành bản nhạc hòa tấu và thổi hồn sức mạnh nội tại để thanh âm càng vang xa mạnh mẽ hơn.

Nhấn "Play" bản hòa tấu tưởng quen mà lạ

Tại sao là hình ảnh sóng âm? Sóng âm của Ben & Tod là sự cách điệu của những cột thanh âm khác biệt mà bạn có thể nghe thấy mỗi ngày. Đó không phải là tiếng gió, tiếng mưa, tiếng sóng trào hay tiếng thác đổ. Đó là tiếng còi xe trên đường, tiếng bàn phím nhộn nhịp, tiếng máy chạy rầm rì mỗi ngày nơi công sở. Đó cũng có thể là tiếng cười đùa, tiếng nói chuyện, tiếng nhạc của những cuộc vui chơi hết mình... Tất cả hóa ra đều có giá trị và ý nghĩa riêng, cùng tạo nét đẹp sống động cho cuộc sống.

Daily Sound - Thanh âm độc bản

Người ta thường nói bài hát chàng nghe đầu tiên sẽ điều khiển cảm xúc cả ngày. Vậy chàng sẽ chọn playlist của chú “Ben” lịch lãm chỉn chu hay cậu “Tod” năng nổ và tràn đầy năng lượng? 

BEN's music và hành trình tìm lại những thanh âm thiết tha

Cảm ơn bạn đã đến với kênh của chàng Ben. Ngày hôm nay, chàng có một chương trình đặc biệt lúc 9 giờ. Các bạn đến đúng lúc chuẩn bị những outfit phù hợp đấy. Theo chân Ben nào!

Hòa vào năng lượng của chàng Ben trưởng thành và lịch sự

Những mẫu áo Polo có thiết kế độc đáo và vô cùng bắt mắt, với hình ảnh sóng âm được cách điệu trên nền form dáng trẻ trung. Bo tay và cổ đứng chỉn chu, chất vải co giãn tốt và vô cùng thoáng khí, thích hợp để mặc cả một ngày dài, sẵn sàng cho những cuộc họp quan trọng. Và sau đó, các chàng trai vẫn giữ được vẻ ngoài tươm tất khi về với gia đình, với những thanh âm ấm êm.
Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, các chú “Ben” đôi lúc hãy dừng chân lại và lắng nghe. Chàng sẽ nghe được tiếng mẹ rầm rì trách khẽ sao hôm nay vẫn về trễ. Chàng sẽ nghe được tiếng bật bếp hâm cơm mỗi buổi tối muộn. Chàng cũng sẽ nghe được tất cả những thanh âm ấm êm từ gia đình, và quý hơn từng phút giây hiện tại.

Khi TOD tạm quên những âm thanh hối hả để tìm về những giá trị chân thật

Ngày hôm nay, các bạn hãy theo chân Tod khám phá một buổi shooting sôi động. Nhưng mà trước tiên, soạn áo quần cần thiết chính là khâu quan trọng nhất. Mặc gì cho nổi bật nhưng vẫn thời trang và thanh lịch đây nhỉ?

Chàng Tod trẻ trung, sôi động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch

Những mẫu áo thun Daily Sound có thiết kế vô cùng sáng tạo, in sọc sóng âm cách điệu cùng chữ màu trẻ trung, năng động. Áo thun form Regular phù hợp với mọi loại vóc dáng cơ thể và dễ dàng mix match cùng mọi loại quần tây, quần jeans, shorts. Khoác trên mình những chiếc áo mang thông điệp đặc biệt, các chàng Tod tự tin thể hiện tiếng nói của chính mình, cá tính riêng cùng màu sắc và giá trị riêng. 
Sự hợp tác thời trang đặc biệt cùng MC Phan Trung Hậu
Thông qua BST Daily Sound, Ben & Tod muốn trở thành một tiếng chuông báo thức đầy mới lạ. Nhờ đó, chàng trai trẻ tuổi đang trên con đường chinh phục đỉnh cao sẽ có thể dừng lại để lắng nghe những âm thanh thật sự có giá trị. Như tiếng vang từ sức mạnh nội tại, hoặc những tiếng vọng đầy ý nghĩa từ gia đình thân yêu.

Hãy lắng nghe bản thân nhiều hơn!

Ben & Tod cùng MC Phan Trung Hậu mang Daily Sound như một làn sóng âm cân bằng mọi ý nghĩa. Khoác lên chiếc áo polo hay áo thun từ Daily Sound là mang trên mình một vẻ đẹp độc nhất - Một thanh âm độc bản mà chỉ mỗi người cảm nhận được. Quá nhiều ý nghĩa cho một bộ sưu tập, hãy đến Ben & Tod ngay hôm nay để cảm nhận vẻ đẹp từ thiết kế đến thông điệp mà sản phẩm mang lại! 
 
Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết