FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

PHONG CÁCH SKATER ĐẬM CHẤT

Quốc Thiện
Th 2 19/10/2020 2 phút đọc

 Bạn là fan của bộ môn Skateboard? Bạn yêu thích phong cách của skater? Bạn băn khoăn vì không biết ăn mặc làm sao cho đúng mà lại phù hợp với bản thân? Đừng lo, vì Ben & Tod sẽ gợi ý cho bạn ngay trong bài viết hôm nay!

 Văn hóa skateboard hay phong cách ăn mặc của các skater từ lâu đã được giới trẻ từ khắp nơi trên thế giới yêu thích, nếu bạn là một người mới đang tìm cách bắt đầu thì hãy cùng nhà Ben theo bài viết này đến cuối nhé!

1. Từ Skateboard đến thời trang:

 Là một bộ môn thể thao được xếp vào trong nhóm XGAME phổ biến trên toàn thế giới, được người chơi biết đến từ những năm 1950. Cho đến nay thì cha đẻ của bộ môn này vẫn còn đang là một ẩn số, với nét văn hóa rất riêng và độc đáo, bạn có thể trượt ván ở bất kì đâu. Không ràng buộc, không giới hạn, tự do về bản thân chính là tinh thần và nét văn hóa của Skateboard.

skateboard style

 Và cũng vì những nét văn hóa độc đáo đó mà thời trang của các skater luôn bộc lộ sự cá tính, ấn tượng và cuốn hút một cách tự do, hoang dã của tuổi trẻ đến mọi người.

2. Không giới hạn:

  Skateboard không phân biệt bạn là nam hay nữ chỉ cần bạn thật sự thích và đam mê với nó. Quan trọng hơn nữa chẳng ai có thể phán xét bạn mặc gì, Skater mặc những gì mà họ thích và cảm thấy thoải mái, họ phối đồ tự do không theo một phong cách cố định nào cả nhưng luôn nổi bật và cực cool.

Skateboard style

3. Mức độ ảnh hưởng:

 Với sự tự do trong suy nghĩ cũng như trong cách phối đồ của các Skater, họ đã tạo nên một làn sóng ảnh hưởng lớn đến thời trang trên toàn thế giới trong những năm gần đây, khiến  mọi người chú ý nhiều đến phong cách của các Skater thường mặc.

 

Skateboard style

 Tại Việt Nam bộ môn này đang ngày một phát triển mạnh, với rất nhiều nhóm được thành lập trên khắp cả nước. Các skater Việt cũng bắt kịp rất nhanh với xu hướng thời trang của skater thế giới. Những sản phẩm thời trang mà sau đó luôn có những câu chuyện đi kèm, vì skatelife là những sự trải nghiệm thực tế, những góc nhìn hoàn toàn khác, đường phố, chân thật và không giới hạn.

Skateboard lifestyle

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết