FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Relaxed Fit Jeans – Sự trỗi dậy của thời trang xưa cũ

Hi Hi
Th 6 03/07/2020 1 phút đọc

Retro: Xu hướng thời trang Revival luôn được đánh giá cao trong làng thời trang bất kể giai đoạn nào. Đừng quá bất ngờ khi những items tưởng chừng “lỗi mốt” lại trở thành vũ khí làm khuynh đảo làng mốt trong và ngoài nước. Đắm mình vào đa dạng những mẫu mã đang chạy đua với dòng chảy của thời trang, luôn đọng lại những điểm nhấn của phong cách Retro, đặc biệt là những chiếc Jeans bụi bặm dường như bị thời gian lãng quên bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính.

 

Denim, chất liệu trải qua bao thăng trầm nhưng giá trị thời trang vẫn vẹn nguyên cùng năm tháng. Được liệt kê vào danh sách bất hủ, quần Jeans với form dáng suông, rộng, thoải mái mà nay gọi là Relaxed Fit luôn được lòng các các Jeans Lover.

 

Những chiếc Jeans Relaxed Fit được quy định là form quần có dáng thả lỏng từ thắt lưng, không ôm gọn ở ống quần hay đũng quần, tạo sự thoải mái tối đa. Chàng trai với chiếc Relaxed Jeans là chàng trai với tất cả sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự gọn gàng vì sự rộng rãi được bảo đảm ở một mức nhất định, không xuề xòa, kém sang.

 

Để diện lên chiếc Relaxed Fit Jeans một cách chỉn chu, hợp thời nhất, khuyến khích chàng trai xắn lai quần cỡ nhỏ, vừa tránh cảm giác dài luộm thuộm, vừa bật lên sự nam tính vốn có của chất denim. Một khi đã diện quần Jeans, mọi sự đơn giản đều được chú ý, bởi nên nhẹ nhàng kèm theo Áo Thun Basic hay Sơ mi trơn màu đều được đánh giá cao.

 

Tủ đồ của chàng trai đã có item nào nhuốm màu thời gian hay chưa? Thử ngay Relaxed Fit Jeans cho trải nghiệm thời trang thật trọn vẹn.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết