SƠ MI LỤA - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CHO NAM GIỚI!
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

SƠ MI LỤA - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CHO NAM GIỚI!

Nguyễn Cảnh Minh
CN 02/04/2023 3 phút đọc

Sơ mi lụa đã được nam giới xem là “vũ khí” đặc biệt giúp khẳng định độ nam tính. Item đang có sức hút nổi bật vì mang đến cảm giác dễ chịu, tiện lợi và vô cùng dễ mặc. Đây còn là chiếc áo cực hay ho, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch.

Vì sao sơ mi lụa được nhiều chàng chú ý?

Sơ mi lụa nói chung vẫn là một chiếc áo sơ mi nam, nhưng may bằng chất vải lụa. Áo đang rất được ưa chuộng, cả trong ngày Hè và mùa Đông cần sự ấm áp. Chiếc áo tạo nên sự tinh tế, thanh lịch và vô cùng nam tính.

Có thể nói, áo sơ mi nam vải lụa vẫn là chiếc áo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Item theo những thiết kế thông thường, thế nhưng điều đặc biệt lại đến từ chất vải. Chiếc liệu khẳng định sự đẳng cấp và độc đáo cho cánh mày râu. 

Ưu điểm từ chất liệu lụa độc đáo

Chất liệu lụa là loại vải mỏng sản xuất từ tơ có bề mặt mịn. Loại tơ tốt nhất dệt nên vải lụa chính là tơ tằm. Đây là loại nghề nghiệp đã xuất hiện từ rất từ đất nước Trung Quốc. Khi đó, lụa vốn là loại vải đắt tiền chỉ dành cho giới thượng lưu.

Lụa vốn là loại vải đắt tiền chỉ dành cho giới thượng lưu.

Sau một quá trình phát triển rất dài, lụa vẫn là loại vải được nhiều người dùng yêu thích. Chất vải rất ít hoặc không nhăn, có độ bóng nhẹ mượt mà. Cũng vì tính mềm mượt này, sơ mi lụa sẽ có độ rủ vừa rất tôn dáng. Do đó tạo nên cảm giác cao cấp và sang trọng khi diện lên. Item cũng rất thoáng mát, không gây bí bức, phù hợp cả đi làm, dự tiệc hoặc hẹn hò đi chơi.

Top các loại áo sơ mi lụa nam được ưa chuộng nhất

Có nhiều mẫu mã sơ mi trên thị trường hiện nay. Nhưng nhìn chung, có 2 loại áo sơ mi lụa nam được ưa chuộng nhất:

Áo sơ mi nam tay ngắn chất lụa

Đầu tiên phải kể đến là áo sơ mi nam tay ngắn chất lụa. Thiết kế đơn giản cùng chất vải lụa thoáng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Phần tay áo có thể thả suông hoặc bo nhẹ để khoe cánh tay nam tính ngắn cũng sẽ trông thật thoải mái. Item cực phù hợp nơi có thời tiết nắng nóng như Việt Nam, tạo nét trẻ trung tươi mới và cuốn hút.

Sơ mi lụa tay ngắn tạo nét trẻ trung và cuốn hút

Áo sơ mi nam tay dài chất lụa

Bên cạnh sơ mi tay ngắn, áo  sơ mi nam tay dài chất lụa lại là “chân ái” cho các chàng trai công sở. Mẫu áo sơ mi nam lụa thường có thiết kế regular suông vừa dễ mặc. Thiết kế áo đơn giản, đa dạng màu sắc, tạo nên vẻ thanh lịch và thích hợp mọi hoàn cảnh.  

Áo sơ mi lụa nam tay dài lại là “chân ái” cho các chàng trai công sở

Với hình ảnh nam tính, các chàng sẽ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Item cũng rất dễ mặc và dễ Mix & Match. Chàng có thể phối cùng quần tây khi cần sự chỉn chu, chinos hoặc kakis cho các dịp thoải mái hơn. Đặc biệt mix sơ mi tay dài cùng quần jeans sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn.

Các mẫu áo sơ mi lụa cho nam vẫn đang được khá nhiều nam giới yêu thích. Item mang lại nét thanh lịch nhưng vẫn độc đáo cho đàn ông. Đặc biệt, chất lụa ít nhăn giúp tạo nên sự chỉn chu, mềm mại và nhẹ nhàng trên da. Hãy thử trải nghiệm áo để thể hiện cá tính của bản thân nhé!



 

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết