TÌM HIỂU CHẤT LIỆU QUẦN TÂY SƠ MI CỦA BEN & TOD
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TÌM HIỂU CHẤT LIỆU QUẦN TÂY SƠ MI CỦA BEN & TOD

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 3 phút đọc

Một trong số lý do khiến khách hàng tin tưởng là chất liệu quần tây sơ mi của Ben & Tod. Những sản phẩm của thương hiệu luôn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Đồng thời với mẫu mã đa dạng, form sản phẩm tôn dáng, người mặc sẽ trông đẹp và thời trang hơn. Hãy cùng khám phá các chất liệu quần và áo của Ben & Tod qua bài viết sau.

Ưu điểm từ chất liệu quần tây Ben & Tod

Ben & Tod là một thương hiệu không còn mới trong làng thời trang Việt Nam. Dẫu vậy, công ty vẫn luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Một trong số những item được các chàng trai quan tâm nhất chính là quần tây. 

Điểm chung của những mẫu quần này của thương hiệu chính là sản xuất bằng sợi cotton. Vì thế chất liệu quần tây sơ mi hoàn toàn sở hữu các ưu điểm nổi trội của sợi vải thiên nhiên. Chất liệu phù hợp với thời tiết đặc biệt, luôn hỗ trợ mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Cotton có độ thông thoáng, co giãn vừa phải, rất mềm và êm ái. 

Chất liệu quần tây

Ngoài ra các mẫu quần này còn được thiết kế, cắt may tỉ mỉ, mang lại form dáng hiện đại. Điều này giúp khi diện lên quần có thể chuẩn form, tôn dáng người mặc. Ống quần được may gọn gàng, lưng quần vừa vặn mang đến sự đẹp mắt. 

Chiếc quần có đủ kích cỡ, phù hợp với nhiều dáng cơ thể của phái mạnh. Đặc tính đặc biệt Non - Iron sẽ mang đến các sớ vải phẳng phiu. Đây là một trong những điểm khiến chất liệu quần tây sơ mi của Ben & Tod được ưa chuộng. Các chàng trai sẽ tiết kiệm được thời gian là ủi. Sản phẩm vẫn thẳng thớm, để người mặc luôn trông tươm tất.

Ưu điểm từ chất liệu sơ mi Ben & Tod

Sơ mi cũng là một trong các món sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thương hiệu Ben & Tod khá đa dạng về mẫu mã và chất liệu, màu sắc. Dù có theo phong cách đơn giản, trưởng thành hay trẻ trung, cá tính đều có thể lựa chọn. Các chất liệu mà thương hiệu sử dụng để may sơ mi chủ yếu là cotton, lụa và nhung tăm... Mang đến cảm giác thoải mái, giúp người mặc vận động dễ dàng.

Chất liệu sơ mi

Ngoài ra chất cotton lại có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí, đem lại sự mát mẻ và thư giãn. Sơ mi lụa và nhung tăm lại khá sang trọng, thích hợp cho những dịp quan trọng. Chất liệu quần tây sơ mi của Ben & Tod luôn được chú trọng vào yếu tố ít nhăn. 

Nếu còn đang lăn tăn bởi những chiếc áo sơ mi nhàu nhĩ, sản phẩm Ben & Tod sẽ giúp người mặc không còn lo lắng. Chàng sẽ không cần dành nhiều thời gian và công sức cho việc giữ phẳng. Đặc biệt, vải làm sơ mi còn khá mềm mại, không gây khó chịu khi diện trang phục công sở.

Lời kết

Những chất liệu quần tây sơ mi của Ben & Tod luôn làm khách hàng hài lòng. Thương hiệu luôn cố gắng chỉn chu trong mọi khâu, từ thiết kế, chọn loại vải đến sản xuất. Không những thế, quần áo của công ty còn được khắc phục nhiều khuyết điểm của nguyên liệu tự nhiên. Combo quần tây, sơ mi sẽ giúp người mặc luôn trông cuốn hút, luôn an toàn và thoải mái.
 

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết