TIPS KẾT HỢP QUẦN TÂY SƠ MI CÔNG SỞ ĐI LÀM KHÔNG NHÀM CHÁN
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TIPS KẾT HỢP QUẦN TÂY SƠ MI CÔNG SỞ ĐI LÀM KHÔNG NHÀM CHÁN

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 4 phút đọc

Quần tây sơ mi công sở là đại diện quen thuộc cho phong cách thời trang, lịch lãm và chuyên nghiệp. Combo rất thích hợp cho những chàng trai văn phòng, làm kinh doanh cần gặp gỡ khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách “mặc đẹp” với bộ item này. Bài viết hôm nay sẽ cùng bật mí cách phối hai mẫu đồ giúp nam giới đi làm cả tuần không chán.

Tips phối quần tây sơ mi công sở đi làm cho dân văn phòng

Không phải cứ diện những bộ quần tây sơ mi hàng hiệu sẽ khiến chàng trai công sở trở nên đẹp. “Bí kíp” nằm ở chỗ người mặc sẽ phối như thế nào cho thật sáng tạo và hợp thời.

Phối sơ mi nam có màu tương phản với màu quần tây

Một trong những cách phối quần tây sơ mi công sở chính là phối màu áo tương phản với quần. Đây là một trong những nguyên tắc phối đồ kinh điển nhất, được nhiều người áp dụng. Cách mix match đem lại diện mạo chỉn chu, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Nam giới có thể kết hợp một chiếc quần màu tối như đen, nâu đen, xám đen...

Phối áo sơ mi có màu tương phản với quần tây

Một chiếc áo sơ mi trắng hoặc kem chính là lựa chọn hợp lý. Combo này giúp chàng “ăn gian” tuổi thật khá nhiều, trông trẻ trung nhưng vẫn đỉnh đạc. Hoặc nếu có một chiếc áo sơ mi đen hoặc họa tiết sọc, người mặc có thể phối cùng quần sáng. Bộ quần áo này sẽ không bị nhàm chán, ngược lại, còn mang đến diện mạo mới mẻ hơn.

Phối sơ mi nam có màu tương đồng với màu quần tây

Gợi ý phối quần tây sơ mi công sở khác là kết hợp màu sắc tương đồng quần và áo. Tùy thuộc vào thay đổi tông màu mà trang phục mang đến những phong cách riêng. Outfit có thể đơn giản nhưng vẫn mới lạ, huyền bí và cuốn hút. 

Một cách khác đó là phối sơ mi và quần âu tông sáng như trắng, kem, xám, pastel,... Những màu sắc này đem đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Song, đây không phải là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai có thân hình không quá đẹp. Outfit sẽ dễ làm lộ khuyết điểm khi diện ra ngoài. 

Phối áo sơ mi cùng quần tây sáng màu

Cách thứ 2 là phối sơ mi và quần âu tông tối như đen, xanh tím, nâu trầm,... Cách phối này lại mang đến sự đỉnh đạc, chín chắn nhưng pha chút huyền bí. Đây là một item thích hợp cho những anh chàng thích phong cách trưởng thành. Ngoài ra đây cũng là gợi ý phối đồ phù hợp cho những người dáng không được “mẫu”. Tông màu tối giúp che đi kha khá khuyết điểm, cũng như tôn dáng hơn.

Phối sơ mi nam trơn và quần âu trơn

Một cách phối quần tây sơ mi công sở đơn giản nhất chính là chọn hai món đồ trơn màu. Phong cách này đề cao sự đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra outfit cũng dễ dàng diện đi làm, đi chơi hoặc đi hẹn hò dạo phố. 

Phối sơ mi nam họa tiết và quần âu trơn

Ngoài combo sơ mi quần âu trơn, chàng trai tinh tế cũng nên có một combo quần áo họa tiết. Những chiếc áo kẻ sọc hoặc có hình độc đáo giúp bạn trông tươi mới, cuốn hút. Khi phối cùng những chiếc quần trơn với màu nhã nhặn giúp bạn trở nên khỏe khoắn, nổi bật hơn.

Lời kết

Những cách phối quần tây sơ mi công sở ở trên trông không hề nhàm chán khi đi làm. Đồng thờim đây còn là cách giúp tiết kiệm một khoản ngân sách sắm sửa không nhỏ. Chàng có thể sử dụng một chiếc áo cho nhiều quần khác nhau và ngược lại. Nếu có nhu cầu tìm kiếm những mẫu quần âu, sơ mi sang trọng, chất lượng... Đừng ngần ngại liên hệ hoặc ghé đến cửa hàng Ben & Tod nhé!

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết