TOP SẢN PHẨM QUẦN TÂY SƠ MI MÀ MỌI CHÀNG TRAI NÊN CÓ
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TOP SẢN PHẨM QUẦN TÂY SƠ MI MÀ MỌI CHÀNG TRAI NÊN CÓ

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 4 phút đọc

Top sản phẩm quần tây sơ mi mà cánh mày râu nào cũng nên có luôn nhận được quan tâm. Trang phục này đã quá quen thuộc với dân công sở, đặc biệt là nam giới. Bởi nó tính tiện dụng cao, có thể diện trong bất cứ dịp nào dù đi làm hay đi chơi. Vậy các sản phẩm đó là mẫu quần và áo sơ mi nào? Hãy cùng khám phá danh sách đó qua bài viết sau.

Các mẫu quần tây đẹp nhất năm 2022

Mẫu quần xếp ly kiểu Pháp lịch lãm

Khi nhắc đến các sản phẩm quần tây đẹp nhất thì không thể bỏ qua mẫu quần xếp ly này. Nút khóa của chiếc quần thể hiện sự cao cấp khác hẳn các loại quần thường ngày. Phần dây kéo của quần cũng dính với dải eo mở rộng, góp phần làm giảm áp lực vùng eo. Từ đó giữ chiếc quần luôn thẳng hơn. 

Mẫu quần tây nam ống côn trẻ trung

Một trong số top sản phẩm quần tây sơ mi được giới trẻ yêu thích là mẫu quần ống côn. Mẫu quần này khá khác biệt so với những mẫu quần âu ống đứng thông thường. Nó sẽ được may ôm theo dáng chân, nên cực kỳ tôn dáng cho người mặc. Ngoài ra, cũng bởi được may như thế nên quần phù hợp với những người có đôi chân đẹp. Những người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể thử mẫu quần tây ống côn này. Nó có thể khiến bạn trông cao hơn đấy.

Mẫu quần tây nam ống đứng truyền thống

Quần tây ống đứng là một kiểu mẫu quần âu truyền thống, phổ biến nhất hiện nay. Đây chắc chắn chính là chiếc quần dành cho các bạn nam làm công sở hay kinh doanh,... Nó có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc, dễ phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Chiếc quần giúp người diện trở nên nghiêm túc, sang trọng và lịch lãm hơn. Ngoài ra, với kiểu dáng thẳng đứng từ trên xuống dưới, dễ dàng che đi khuyết điểm chân gầy, cong. Vì thế người cao gầy hay thấp bé vẫn có thể diện mẫu quần tây ống đứng này.

Mẫu quần tây nam co giãn thoải mái

Với những dáng người tròn trịa, phần hông hơi to thì đây chính là mẫu quần dành cho bạn. Khi diện một chiếc quần có độ co giãn tốt sẽ giúp bạn luôn thấy thoải mái khi hoạt động. Hơn nữa, với chất liệu này có thể thiết kế nhiều dáng quần khác nhau như ống đứng, ống suông,... Chắc chắn đây là một trong số top sản phẩm quần tây sơ mi mà mọi nam giới nên có.

Các mẫu áo sơ mi mà mọi nam giới nên có trong tủ đồ

Sơ mi họa tiết kẻ sọc trang nhã

Dù là hè hay thu thì họa tiết kẻ sọc cũng không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc có thể khiến bạn trông trẻ trung, nhưng vẫn đủ lịch sự. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo sơ mi kiểu dáng này cần phụ thuộc khá nhiều vào dáng người. Ví dụ như những anh chàng có thân hình tròn trịa, nên hạn chế sử dụng kẻ sọc ngang. Thay vào đó nên chọn các chiếc áo có họa tiết dọc, dáng suông, không bó sát vào người.

Sơ mi trắng thanh lịch

Đứng vững trong danh sách top sản phẩm quần tây sơ mi chính là mẫu áo sơ mi trắng. Mẫu áo này được nhiều anh em ưa chuộng bởi sự quyến rũ đặc biệt. Dù là dân văn phòng truyền thống hay thích sự phá cách, chiếc sơ mi trắng vẫn hợp với mọi phong cách thời trang. Chỉ cần lựa chọn kiểu dáng cổ bẻ hoặc cổ tàu, bạn đã có sự khác biệt khi diện chúng. Đem đến nét đẹp nhã nhặn, sang trọng cho phái mạnh.

Sơ mi Oxford trẻ trung

Mẫu sơ mi nam Oxford luôn nằm trong top sản phẩm quần tây sơ mi được nhiều người ưa chuộng. Loại áo sơ mi cổ điển này lại khá đa dạng về màu sắc, chất liệu. Vì thế phù hợp với nhiều phong cách thời trang, cũng như diện được nhiều dịp khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mặc sơ mi Oxford đi làm, đi dạo phố hoặc đến các bữa tiệc. Mẫu áo sơ mi này giúp người mặc trở nên trẻ trung hoặc thanh lịch tùy vào màu bạn chọn.

Lời kết

Trên đây là danh sách top sản phẩm quần tây sơ mi “hot” nhất năm 2022. Nếu bạn đang chưa biết nên diện trang phục đi làm như thế nào? Sao không đến ngay Ben & Tod để sắm ngay cho mình những mẫu sơ mi và quần tây chất lượng. Chúng sẽ khiến mỗi ngày đi làm của bạn đều tươm tất, thanh lịch khiến mọi người trầm trồ đấy.

 
Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết