Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

BEN TOD
Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người trẻ Việt chọn dành cảm tình cho các sản phẩm, các thương hiệu “Made in Việt Nam”. Local Brand đang dần khẳng định vị thế trong lòng người mua sắm thông minh bởi những câu chuyện gần gũi chạm đến trái tim, bởi lòng kiêu hãnh của một quốc gia giàu tiềm năng và bởi những sản phẩm chất lượng không thua kém bất kỳ ai. 

Ben & tod | cửa hàng

 

Local Brand – Câu chuyện kể riêng cho người Việt

 Không khó để tìm thấy những gam màu rất riêng của các thương hiệu Local, dù là streetstyle bụi bặm, cá tính hay thanh lịch, trẻ trung. Riêng tại Ben & Tod, chúng tôi đang đi từng bước nhỏ, nhưng vững chãi, để cùng đồng hành lâu dài với khách hàng trong nước. Tuy có những lối đi khác nhau, nhưng đích đến của những thương hiệu Việt đều mang đến trải nghiệm thời trang tốt nhất, khoe trọn vẻ tự tin cùng chất riêng của tất cả người tiêu dùng.

Ben & tod | cửa hàng

 Lấy niềm tự hào, lấy những giá trị văn hóa cùng sự thấu hiểu làm tiền đề, Local Brand những năm gần đây được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Điều thành công của các thương hiệu “chủ nhà” là truyền tải được thông điệp ủng hộ trí tuệ, sự khéo léo, sức sáng tạo nét cần lao của chính những bộ óc và bàn tay người Việt.

Ben & Tod – Local Brand của sự học hỏi không ngừng

 Hành trình mở rộng thị trường những năm gần đây quả là không dễ dàng cho một tân bình thời trang nam với style thanh lịch, chỉn chu, nhưng với đội ngũ trẻ nhiệt huyết cùng hoài bão của những người dẫn dắt, thương hiệu Ben & Tod đã có mặt tại 6 tỉnh thành với 12 cửa hàng và đang cố gắng hết sức để mang đến những thành phẩm chất lượng ổn nhất, hoàn toàn từ tâm sức của lao động Việt, đến tận tay của người Việt trẻ dù bất cứ nơi đâu.

Ben & tod | cửa hàng

 Ủng hộ thương hiệu Việt Nam, là một trong những cách đơn giản nhất để khoe trọn sự tự hào về mẫu quốc, để hành động thay lời nói, để khẳng định những giá trị Việt. Và Ben & Tod, hân hạnh được kể câu chuyện của riêng mình, được phục vụ những chàng trai trẻ Việt Nam, được ra sức chứng minh chất lượng của sản phẩm Made In Viet Nam.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

MÁCH CHÀNG MUÔN KIỂU CHỌN ĐỒ THU - ĐÔNG 2020

MÁCH CHÀNG MUÔN KIỂU CHỌN ĐỒ THU - ĐÔNG 2020

Th 7 14/11/2020 7 phút đọc

Thời tiết bắt đầu se lạnh, nỗi lo không có gì để mặc sắp bắt đầu cũng là lúc lên ngôi của những chiếc áo cổ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết