ANYone PANTS: Tôn trọng mọi khác biệt của đàn ông hiện đại
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Nguyễn Cảnh Minh
Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản. Đại diện cho một ai đó, nhưng cũng có thể là, đại diện cho chính chúng ta

Sơn: Người đàn ông khác biệt về đam mê

Là một người yêu tự do, thích khám phá và luôn cháy hết mình với đam mê nghệ thuật. Đối với Sơn, cuộc sống là một chuyến phiêu lưu không ngừng nghỉ, chỉ để tìm ra cá tính độc bản.

Với Sơn, khác biệt đơn giản là cá tính

Đối với các chàng trai mạnh mẽ, không gì nên được đề cao hơn ngoài sự thoải mái và cá tính. Và tự do luôn là giá trị quan trọng nhất! Sơn sẽ không ngại đối mặt mọi thử thách, để theo đuổi đam mê và khát khao của mình.

Uncle Ken: Người đàn ông khác biệt về sở thích

Một người luôn theo đuổi những chuẩn mực nhất định. Với Uncle Ken, cuộc sống không chỉ là sự tự do. Cần xác định mục tiêu và áp dụng những nguyên tắc để đến gần hơn với thành công. 

Uncle Ken: Chỉn chu và độc đáo tạo nên sự khác biệt

Vượt ra ngoài mọi khuôn mẫu, về định kiến và giới tính, Ben & Tod càng đề cao: Sự ẤN TƯỢNG trong thẩm mỹ và sự THÚ VỊ trong tính cách - của riêng mỗi chàng trai. Anh đề cao sự lịch lãm, chuyên nghiệp nhưng vẫn linh hoạt. Form dáng chuẩn mực, thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hợp thời sẽ là điểm sáng để cân bằng cho cuộc sống… để từ đó tạo ra dấu ấn riêng cho bản thân. 

Triệu Minh - Người đàn ông khác biệt về hành trình cuộc sống

Trong cuộc sống, hầu như mọi người luôn cảm nhận xung quanh qua góc nhìn xúc cảm, đến từ tất cả các giác quan. Thế nhưng... Có lẽ Triệu Minh lại là 1 người khác biệt hơn thế! Góc nhìn thế giới, với anh, là không gian yêu thương và ấm áp.  

Với Minh, khác biệt trong cuộc sống là không ngừng thay đổi và khám phá!

Tuy nhiên, trải qua nhiều nốt thăng trầm biến hóa, tôi nhận ra rằng: Yêu thôi... là chưa đủ! Hạnh phúc không chỉ đến từ tình yêu, mà sẽ là sự tự chấp nhận và tôn trọng bản thân. Đôi khi, chúng ta cần quay vào bên trong để phát triển tiềm năng vốn có. Hay đơn giản, là cho chính mình một cơ hội, trong mọi thứ sắp tới!

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt!

Ben & Tod tin rằng, mỗi người đều xứng đáng được mặc đẹp mà không cần lo lắng về quy chuẩn hay định kiến. Chàng có tình cảm với ai, có hình thể gì hay sở thích nào - tất cả đều không quan trọng bằng sự THOẢI MÁI và PHÙ HỢP trong trang phục.

ANY PANTS giúp mọi sự khác biệt đều được tỏa sáng

Không chỉ đơn giản là Quần tây, ANY Pants là sự tôn vinh tính đa dạng và bản sắc mỗi cá nhân. Với nhiều mẫu mã, kích thước, form dáng, đủ các tone màu từ sáng đến tối, thiết kế truyền thống đến hiện đại... Một chiếc Quần tây thuộc về riêng chàng để tạo nên phong cách riêng không còn là điều khó khăn nữa.

Lời kết

ANY Pants dành cho bạn, dành cho tôi, và dành cho mọi người. Hãy để chúng tôi đồng hành trên hành trình tìm kiếm và khẳng định bản thân của mỗi người đàn ông. Chàng sẽ được tự do trải nghiệm và khám phá - vì mọi sự khác biệt đều đáng được trân trọng; và mỗi chúng ta đều đáng quý theo 1 cách riêng!

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH 22.05.2022

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH 22.05.2022

Th 6 27/05/2022 5 phút đọc

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAMEĐoán tỷ số  Cảm ơn sự sôi nổi và nhiệt tình của các bạn đã tham gia minigame dự đoán tỉ số của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết