CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Nguyễn Cảnh Minh
CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói quen sử dụng hằng ngày của nam giới với đủ mọi tình huống: Đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố...  . Những sản phẩm của thương hiệu luôn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc, trông đẹp và thời trang hơn. Hãy cùng khám phá các chất liệu quần và áo của Ben & Tod qua bài viết sau.

Những loại vải chất lượng nhất được lựa chọn may Quần tây Ben & Tod

Có nhiều loại chất liệu tạo nên sự đa dụng này, trong đó, Ben & Tod dành cho chàng 3 loại vải chính mang đến những Ưu điểm vượt trội:

Poly pha Bông

Sự gia tăng tỉ lệ poly và bông khônng chỉ giúp quần tăng độ co giãn, thoáng khí mà còn nhẹ nhàng và thoải mái khi ra ngoài vào thời tiết nắng nóng. Item còn dễ giặt, dễ giữ và bảo quản trong tủ đồ.

Poly, Bông và Spandex

Sự kết hợp tạo nên độ mềm mại và mát mẻ cho người mặc. Chàng sẽ không còn ngại bí bách hay nóng bức nhờ mặt vải mịn màng và dễ chịu.

Cotton pha Spandex

Nếu cotton giúp chiếc quần thấm hút và đứng form tốt, sự kết hợp cùng spandex lại gia tăng độ co giãn, thoải mái vận động khi mặc. Chàng cũng không cần e ngại vì item ít bám bụi, chống nhăn và suông thẳng đứng dáng.

Cách chọn chất liệu quần tây theo từng dáng người

Chọn thế nào cho phù hợp, che khuyết điểm tốt và tôn dáng người mặc hơn?

Người đầy đặn

Chất poly, bông & spandex để ôm vừa hoặc poly pha bông để thêm thoáng khí.

Người gầy

Nên chọn chất liệu pha nhiều spandex để quần suông và đứng form.

Người thấp

Chất poly pha bông thêm spandex để thêm độ ôm, hack dáng.

Ưu điểm từ chất liệu quần tây Ben & Tod

Ben & Tod là một thương hiệu không còn mới trong làng thời trang Việt Nam. Dẫu vậy, công ty vẫn luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Một trong số những item được các chàng trai quan tâm nhất chính là quần tây. 

Điểm chung của những mẫu quần này của thương hiệu chính là sản xuất bằng sợi cotton hoặc bông. Vì thế chất liệu quần tây hoàn toàn sở hữu các ưu điểm nổi trội của sợi vải thiên nhiên. Chất liệu phù hợp với thời tiết đặc biệt, luôn hỗ trợ mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Vải có độ thông thoáng, co giãn vừa phải, rất mềm và êm ái. 

Lời kết

Những chất liệu quần tây Ben & Tod luôn làm khách hàng hài lòng. Thương hiệu luôn cố gắng chỉn chu trong mọi khâu, từ thiết kế, chọn loại vải đến sản xuất và cung cấp đến khách hàng. Không những thế, các item còn được khắc phục nhiều khuyết điểm của nguyên liệu tự nhiên. Combo quần tây, sơ mi sẽ giúp người mặc luôn trông cuốn hút, thoải mái và thời trang.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH 22.05.2022

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH 22.05.2022

Th 6 27/05/2022 5 phút đọc

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAMEĐoán tỷ số  Cảm ơn sự sôi nổi và nhiệt tình của các bạn đã tham gia minigame dự đoán tỉ số của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết