5 Web Drama – Cười xả láng với gia đình
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 Web Drama – Cười xả láng với gia đình

Hi Hi
Th 3 07/04/2020 2 phút đọc

Nếu đã quá chán với những bộ phim dài tập, sao không cùng gia đình “đổi gió” với các web drama xuất sắc của làng hài Việt Nam các bạn nhỉ?

 

  1. Thập Tam Muội

Bộ web drama gây bão của danh hài Thu Trang với sự xuất hiện của nhiều diễn viên triển vọng như Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi sẽ mang đến những thước phim đậm chất “băng đảng”. Lấy đề tài “thế giới ngầm”, “xã hội đen”, Thập Tam Muội không chỉ lồng ghép những tình tiết đánh đấm mãn nhãn mà còn là những đoạn phim hài hước, vui nhộn.

 

  1. Bố Già

Chủ đề tình cảm gia đình được Bố Già khắc họa rõ nét. Từng nhân vật, từng tình huống bi – hài đều được dàn diễn viên có thực lực truyền tải. Ta sẽ thấy sự hài hước, cục súc của Trấn Thành trong vai ông bố, nét ngây ngô chịu thương chịu khó của Lê Giang trong vai mẹ, và còn rất nhiều những nhân vật khác được thể hiện rất xuất sắc.

 

  1. Ai Chết Giơ Tay

Với 8 tập phim, Huỳnh Lập đã gây bất ngờ khi chọn đề tài khá “lạ” nhưng vẫn mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Yếu tố tâm linh được lồng ghép khéo léo cùng cốt truyện đơn giản, hài hước, rất phù hợp để xả stress tại nhà cùng gia đình trong mùa dịch bệnh.

 


  1. Nam Phi Liên Hoàn Kế

Web drama cổ trang của Nam Thư thu hút sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên với những cảnh phim cười ra nước mắt. Sự phối hợp nhịp nhàng của Nam Thư, Quang Trung, BB Trần, Minh Dự và nhiều diễn viên khác đã khiến cho series 6 tập trở thành tâm điểm trong thời gian dài.

 

  1. Tay Buôn, Buông Tay?

Lấy cảm hứng có thật từ câu chuyện của gia đình Võ Đăng Khoa, Tay Buôn, Buông Tay? Là bức tranh đậm nét về quang cảnh sinh hoạt của miền Tây sông nước, nơi những xảy ra biết bao những chuyện vui cười có, kịch tính có, cảm động có. 

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết