"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Nguyễn Cảnh Minh
Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp sinh viên ở khu vực Đà Nẵng được thỏa sức trải nghiệm ở những lĩnh vực mới. Đồng thời, thương hiệu đã có thể đến gần hơn với Người trẻ Việt có đam mê về thời trang.

"Shine your way" - sự kiện thời trang đặc biệt của sinh viên Đà Nẵng

Sinh viên Đà Nẵng nói chung và trường Đại học FPT nói riêng đã có một sự kiện nhiều ý nghĩa. Buổi trình diễn mang đến một sân chơi cho những tâm hồn yêu nghệ thuật. Rất nhiều bạn trẻ đã tham gia, với sự năng động, nhiệt tình và sôi nổi.

Kết hợp nhiều hoạt động về thời trang, âm nhạc và dancing… “Shine your way” tạo cơ hội cho sinh viên thử sức trong nhiều những lĩnh vực cụ thể. Bạn trẻ có thể thử nghiệm làm một model, một dancer hoặc một người tổ chức thực thụ. Khi tiếp xúc và cọ xát thực tế, người tham gia đã có được những kinh nghiệm riêng cho mình.

Sự kiện đã truyền cảm hứng về nét đẹp và sự phá cách cần thiết trong thiết kế. Đặc biệt, người tham gia đã có cơ hội trau dồi kỹ năng trong việc tổ chức sự kiện. Từ đó rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết và tăng cường sự phát triển cá nhân. 

Chắp cánh đam mê thời trang của Người trẻ Việt

Bên cạnh đó, “Shine your way” cũng là cách để Ben & Tod đến gần hơn với giới trẻ. Người mẫu có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, phù hợp và đầy tinh thần thời trang. Do đó, với Ben & Tod, đây thật sự là một đêm diễn đáng nhớ! 

Kết hợp thời trang cùng với âm nhạc, show diễn đã giúp người xem mãn nhãn với phong cách đặc trưng. Thông qua đó, cộng đồng yêu thích thời trang chân chính đã được mở rộng hình ảnh của chính mình. Bạn trẻ xem trực tiếp và cả những khán giả trên mạng sẽ biết nhiều hơn, rõ hơn về những gì mà Ben & Tod đang ấp ủ. 

Mục đích cuối cùng của sự kiện cũng thành công khi tạo được cầu nối giữa các bên tham gia. Ben & Tod đã được đến gần hơn với khách hàng khi trình làng những Bộ sưu tập độc đáo. Sinh viên trong và ngoài sự kiện cũng đã cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất. Từ đó, bạn trẻ có thể khẳng định được màu sắc cá tính của bản thân.

“Shine your way” đã chính thức khép lại nhưng vẫn để lại một dấu ấn về sự sáng tạo và phong cách độc đáo. Khi đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh, Ben & Tod mong, dàn model tập sự có thể bắt đầu nhiều điều mới. Ví dụ như… Một tương lai đặc biệt hơn ở lĩnh vực thời trang trong nước và Quốc tế!

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới

Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới

Th 6 04/06/2021 5 phút đọc

 Chơi game mùa dịch là một cách tối ưu cho các bạn nam, vừa có thể vui vẻ ở nhà tránh “Cô Vy”, vừa có thể... Đọc tiếp

Nội dung bài viết