CHECK-IN “SƯƠNG SƯƠNG” Ở SƯ VẠN HẠNH
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

CHECK-IN “SƯƠNG SƯƠNG” Ở SƯ VẠN HẠNH

Nhaat Mee
Th 6 21/08/2020 4 phút đọc

Có gì ở Sư Vạn Hạnh

Quán ăn nào ngon, thức uống nào tuyệt?

Chè Nguyên Hương: Đây chính là địa điểm thích hợp dành cho các bạn thích ăn ngọt. Với sự đa dạng bởi menu có các món chè, kem và cả trái cây tô chỉ dao động với giá từ 15.000 – 30.000đ. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và cả sự nhiệt tình thân thiện của nhân viên. Thật là nơi lý tưởng để đến cùng bạn bè.

Địa chỉ: 29 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, P.2, Q10, TPHCM

Giờ mở cửa: 16h - 23h


Monkey in Black: Địa điểm lý tưởng dành cho các bạn tuổi teen thích check-in “chất chơi”, không gian độc đáo với các ý tưởng táo bạo từ bra, free hug, ... gây được nhiều ấn tượng đến các bạn. Giá menu phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và luôn có nhiều ưu đãi dành cho các bạn.

Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Q10, TPHCM

Giờ mở cửa: 8h - 22h


Hanuri:Nhăm nhăm” với các món ăn Hàn Quốc ngon, rẻ và hấp dẫn giới trẻ là đây, khó có thể phủ nhận về độ phủ sóng của Hanuri trong lòng các bạn. Lúc nào cũng đông nghịt, để có được món ăn cũng phải đợi ít nhất 20 – 30p, ấy mà Hanuri vẫn giữ được lượng khách đến mỗi ngày. Rủ rê đám bạn hoặc người ấy đi ăn cùng nhé.

Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tp HCM

Giờ mở cửa: 9h – 22h


TOP các quán trà sữa ở Sư Vạn Hạnh:

Khó mà bỏ qua các brand trà sữa hot hơn cả hot tại Sư Vạn Hạnh, chắc chắn đây là những địa điểm được đến nhiều nhất với các bạn: Phúc Long, Sharetea, Toocha, Bobapop, R&B,... những cái tên không thể bàn cãi về độ phủ sóng tại Sài Gòn.

            


      

Là những nơi được các trang page đánh giá top các địa điểm được yêu thích nhất, nhưng thời điểm Cô Vy đang “gây rối” như bây giờ thì khó mà dạo quanh check-in bạn nhỉ. Không sao, chúng ta có thể đặt hàng online, chứ làm sao cản được sự yêu thích của mình dành cho đồ ăn, thức uống chứ. Mình để đây thông tin để các bạn lưu lại và cùng đi chơi với bạn bè, người yêu sau mùa dịch nhé. Hãy đảm bảo và giữ an toàn cho bản thân, Cô Vy sắp qua rồi, chúng ta sẽ lại đi chơi.


Sắm quần áo, đến nơi nào?

Real Clothes: Là thương hiệu thời trang nữ chiếm được cảm tình của các bạn trẻ vì shop mang đến những trang phục mang hơi hướng hiện đại và cá tính. Các mẫu quần áo tại đây đều rất phong cách và cũng không kém phần năng động, Real Clothes luôn giúp cho các cô nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những bộ đồ thoải mái, trẻ trung.

Địa chỉ: 840 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/RealClothes/


Moji: Đi cùng quần áo chính là những phụ kiện, và không quên cái tên Moji (shop phụ kiện) có dấu ấn đặc biệt trong lòng giới trẻ. Chuyên về những sản phẩm đậm chất đáng yêu từ những vật dụng nhỏ cho đến những các trang thiết bị hiện đại khác. Sự đáng yêu đến từ màu sắc chính của không gian và cả các cách bài trí sản phẩm bên trong, không gian mua sắm tuy nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đủ những phụ kiện cho giới trẻ.

Địa chỉ: 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Web: https://moji.vn/


Ben & Tod: Một nhãn hiệu thời trang nam định hướng sự thanh lịch, chỉn chu của một chàng trai hiện đại trong từng sản phẩm. Không chỉ gây ấn tượng với đa dạng những mẫu mã đậm vẻ thanh lịch, thời thượng từ Quần Tây, Jeans, Áo Sơ Mi đến Áo Thun hay Polo, chất liệu bền, tốt cũng là điểm nhấn của các dòng sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu. Đến với Ben & Tod, không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm mà còn lựa chọn được nhiều Outfits bắt mắt và ghi điểm trong mắt đối phương.

Địa chỉ: 425 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/ben.and.tod/


Trên đây là một số gợi ý ăn gì, sắm gì ở Sư Vạn Hạnh từ Ben & Tod, bỏ túi ngay những địa chỉ này để rủ rê bạn bè đến sau dịch nhé!

 

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết