Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới

BEN TOD
Th 6 04/06/2021 5 phút đọc

 Chơi game mùa dịch là một cách tối ưu cho các bạn nam, vừa có thể vui vẻ ở nhà tránh “Cô Vy”, vừa có thể thư giãn, không cảm thấy nhàm chán. Điểm danh ngay top 8 game dành cho nam đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng game thủ nhé!

Liên Minh Huyền Thoại

 Cái tên đầu tiên được “xướng danh” trong bảng xếp hạng game mùa dịch hấp dẫn nhất, chính là Liên Minh Huyền Thoại. Đây được coi là game chiến thuật đội nhóm, cùng cách chơi tốc độ nhanh với những cuộc giao chiến khốc liệt từ các đội. Hiện nay các loại bản đồ đang được cập nhật nhanh chóng, cải biến nhiều hơn. Lựa chọn các tướng để gia nhập Liên Minh là cả một tư duy đòi hỏi chất xám, chiến thuật khôn ngoan mới có thể bách chiến bách thắng ở các trận đấu.

Ben & Tod | lien minh huyen thoai

Liên Minh Huyền Thoại

Garena Liên quân Mobile

 Lại thêm một game mùa dịch dành cho nam giới, thuộc thể loại chiến thuật đấu trường (MOBA). Liên quân Mobile là game do Garena phát hành, nguồn gốc từ trò chơi “Vương Giả Vinh Diệu”. Được xem là xu hướng của các game thủ, Liên Quân Mobile đang dần khẳng định được sự yêu thích của mình trên bảng xếp hạng. Những kỹ năng chuyên nghiệp của từng nhân vật, tư duy chiến lược hợp lý khi lựa chọn các tướng, thao tác xuất chưởng - đỡ đòn đầy khoa học,... Tất cả những điều này đã cấu thành nên trận chiến nảy lửa, mang lại cảm giác chân thật nhất cho các game thủ.

Ben & tod | lien quan mobile

Liên Quân Mobile

Pubg Mobile

 Gần đây Pubg Mobile đã cập nhật thêm tính năng, chế độ mới là “Cold Front Survival”. Với tính năng này, khi người chơi dùng bản đồ tuyết Vikendi, bạn phải tìm được nguồn để giữ ấm, nếu không sẽ cạn kiệt thanh sức khỏe nhân vật. 

Ben & Tod | PUBG Mobile

 PUBG Mobile

 Các vật phẩm giữ ấm rất chân thật như nhánh cây, túi giữ ấm, máy sưởi hoặc động vật. Đặc biệt hơn, khi bạn may mắn sở hữu Drone - máy bay không người lái - là người chơi đã “tậu” cho mình vũ khí vô cùng lợi hại. Đồ họa sinh động, đầy ấn tượng là điểm cộng to bự khác để trở thành top 8 game mùa dịch hấp dẫn nhất dành cho nam giới.

CS:GO

 Trò chơi huyền thoại này mà không được cập nhật vào danh sách top 8 game mùa dịch, thì sẽ là thiếu sót vô cùng lớn. Đây là một trong những game FPS hàng đầu thế giới. Lối chơi cốt lõi đã được thiết lập sẵn, tính cộng đồng và chiến thuật cao là điều khiến bạn say mê khi chơi game này. Tuy nhiên khi xét về mặt hình ảnh, game này khá lâu đời nên bạn sẽ thấy rõ “tuổi” của nó. CS:GO không quá phong phú về mặt chủ đề hay đồ họa. Tuy nhiên, với những ai yêu thích sự đơn giản, không rườm rà thì game CS:GO sinh ra dành cho bạn đấy!

Ben & Tod | CS:GO

CS:GO

Valorant

 Chắc hẳn mọi người không ai xa lạ với cái tên “Valorant” - “kẻ” phá kỷ lục về stream trên nền tảng trực tuyến lớn nhất thế giới. Nhịp độ trò chơi khá nhanh nhưng không bị dồn dập quá như Overwatch. Thế nên bạn cũng không cần lo mình sẽ bị chóng mặt, đau đầu khi chơi game. Đối với các chuyên gia phân tích, đây được xem là đối thủ đáng gờm, có thể soán ngôi của CS:GO đấy nhé!

Ben & Tod | Valorant

Valorant

Võ lâm truyền kỳ Mobile

 Võ lâm truyền kỳ Mobile - game mùa dịch kinh điển với mọi người chơi, kể cả nam giới. Đồ họa siêu “xịn”, giúp người chơi tha hồ tung hoành ngang dọc, hành tẩu giang hồ cùng hai mươi mốt môn phái khác nhau. Thuộc tính các môn phái sẽ được chia theo ngũ hành, tùy thuộc vào sở thích mà game thủ có thể thoải mái lựa chọn nhân vật để nhập vai.

Ben & Tod | vo lam truyen ky mobile

Võ lâm truyền kỳ Mobile

FIFA 04

 Trước đó, “đàn anh” Fifa online 4 phiên bản máy tính đã thành công vang dội. Fifa online 4M ra đời bằng “bàn tay ông lớn” EA Sport. Các tiles được thiết kế theo phong cách tinh tế, gọn gàng, tối ưu trên nền tảng của các thiết bị smartphone. Với tone màu xanh - xám đồng bộ với nhau, đồ họa được đánh giá khá bắt máy, lối chơi hấp dẫn, dễ sử dụng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cực kỳ chân thực xen lẫn cảm giác quen thuộc. Khi tham gia tập luyện cùng huấn luyện viên cực kỳ khắt khe, toàn bộ cầu thủ và chiến thuật được đồng bộ từ phiên bản máy tính sang điện thoại.

Ben & Tod | FIFA O4

FIFA 04

Tốc chiến

 Tốc Chiến là phiên bản di động của tựa game đình đám “Linh Minh Huyền Thoại”. Khéo léo tận dụng tối đa danh tiếng lẫy lừng của game LMHT, Riot Game đã đưa game này lên nền tảng của smartphone, lấn lướt toàn bộ các game MOBA khác trên thị trường. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt? Đồ họa siêu đẹp, tốc độ game chạy cực mượt, lối chơi hoàn toàn chất không cần chỉnh, tạo cảm giác làm người chơi cảm tưởng như chơi trên PC. 

Ben & Tod | Toc Chien

Tốc Chiến

Lời kết

 Sau khi điểm danh qua top 8 game mùa dịch hay nhất dành cho nam giới, mong rằng các chàng trai đã “tia” được cho mình game ưng ý. Chúc các bạn nghỉ dịch vui vẻ, nhiều sức khỏe và hãy đảm bảo tuân thủ đúng theo chiến dịch, nghị định nhà nước!

Viết bình luận của bạn
Model Casting Call

Model Casting Call

Th 4 24/04/2024 1 phút đọc

Ben & Tod x VLUTại Đêm chung kết cuộc thi Marketing Generators, Ben & Tod sẽ trình diễn những outfit trẻ trung, phù hợp và cần... Đọc tiếp

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗝𝗘𝗖𝗧 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 3 21/11/2023 2 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAM Về thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

𝗖𝗔𝗦𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗟𝗟 | CẢM HỨNG VIỆT NAM

Th 6 17/11/2023 3 phút đọc

Ben & Tod Fashion Show CẢM HỨNG VIỆT NAMVề thương hiệu Ben & TodKhởi đầu từ một cửa hàng thời trang nhỏ, với một hoài bão lớn,... Đọc tiếp

"SHINE YOUR WAY": CHẮP CÁNH ĐAM MÊ THỜI TRANG CỦA NGƯỜI TRẺ VIỆT

Th 3 11/04/2023 2 phút đọc

Vào ngày 23/03/2023, sự kiện thời trang Shine Your Way tài trợ bởi Ben & Tod đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết