TIPS MẶC QUẦN TÂY CHO CHÀNG THANH LỊCH
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

TIPS MẶC QUẦN TÂY CHO CHÀNG THANH LỊCH

Nguyễn Cảnh Minh
CN 10/07/2022 3 phút đọc

Nam giới ngày nay khá quan tâm đến các tips mặc quần tây. Đây là một trong những trang phục công sở nhận được nhiều sự yêu thích. Tất nhiên cũng tương tự những sản phẩm thời trang khác, quần tây cũng cần tips để diện đẹp. Cùng nắm qua các quy tắc mặc trong bài viết bên dưới. 

Cách chọn quần tây đẹp cho nam giới

Chất liệu vải tốt, có thương hiệu

Tips mặc quần tây đầu tiên cần ghi nhớ chính là chọn loại vải may quần chất lượng tốt. Không chỉ cần phải đẹp, quần còn cần sử dụng được trong một thời gian dài. Do đó nó quyết định đến cảm giác và sự thoải mái mỗi khi mặc. Ở những thương hiệu thời trang uy tín, chất liệu vải quần cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Tốt nhất nên chọn loại có tính co giãn cao. 

Chọn loại vải may quần chất lượng tốt

Bên cạnh đó, khi chọn mua quần bạn cũng nên chú ý các đường chỉ may, khóa quần, con đỉa,... Hãy chắc chắn rằng quần có đường may đều đặn và chắc chắn. Khóa quần trơn, dễ dàng khi sử dụng, dễ kéo và vừa khít với người dùng. Đặc biệt khi kéo khóa không nên gây ra tiếng động. Con đỉa quần cần được đính cẩn thận, thích hợp với cạp quần, đều đặn và chỉn chu. 

Chọn quần có kích thước vừa vặn, đúng size cho cơ thể

Một trong các tips mặc quần tây giúp đảm bảo khi diện luôn đẹp chính là quần cần vừa vặn. Mỗi người sẽ có một dáng vẻ, một cơ thể khác nhau, không ai giống ai. Vì thế để có một chiếc quần vừa vặn nhất thì lời khuyên là bạn nên chọn dịch vụ may đo. Hoặc nếu có mua sản phẩm may sẵn cũng nên trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm. 

Chọn quần tây vừa vặn sẽ là cạp quần vừa với thắt lưng, không được quá chật hay quá rộng. Lưng quần nên nằm ngay trên xương hông, đối xứng về phía trước. Ống quần không quá ngắn, lộ quá nhiều phần mắt cá chân. Nhưng cũng không được quá dài sẽ gây gãy ống.

Chọn kiểu dáng mẫu quần tây nam phù hợp với vóc dáng cơ thể

Chắc hẳn các bạn nam đều mong muốn ăn mặc gọn gàng nhất có thể. Từ đó mới tôn lên được nét lịch thiệp, tươm tất và gây ấn tượng với người khác. Tips mặc quần tây đẹp chính là lựa chọn quần có kiểu dáng phù hợp cho cơ thể. 

Quần tây nam cần phù hợp với vóc dáng cơ thể

Đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, loại quần thích hợp sẽ có phần đùi ôm. Ống quần hơi loe một chút sẽ trông bạn cao hơn. Đặc biệt lưu ý, không chọn quần ống rộng cho người có chiều cao khiêm tốn nhé. 

Còn đối với những chàng trai cao ráo, loại quần tây xếp nhiều ly sẽ làm tôn vóc dáng. Chúng khá mềm mại, kiểu dáng hơi ôm mông, ống rộng vừa phải. Mẫu quần khiến người mặc trở nên gọn gàng, sang trọng. 

Xem thêm Sản phẩm quần tây Ben & Tod

Lời kết

Mong rằng các tips mặc quần tây trên đây sẽ giúp bạn diện đồ công sở đẹp mắt, thanh lịch. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các mẫu quần công sở, quần tây chất lượng. Hãy đến ngay cửa hàng của Ben & Tod để chọn cho mình các mẫu quần ưng ý nhất nhé.

Viết bình luận của bạn
STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

STEP INTO SEPTEMBER: TỔNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT THÁNG 9

Th 7 23/09/2023 3 phút đọc

Mùa Thu, mùa cuối năm đã đến - Tháng 9 mang theo những cơ hội thú vị để thể hiện phong cách riêng. Những sản phẩm... Đọc tiếp

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

UNEQUAL Chapter 2: Khi cuộc sống chao nghiêng...

CN 02/07/2023 3 phút đọc

UNEQUAL Chapter 2: "Khi cuộc sống chao nghiêng..." Hãy để Ben & Tod kể cho các chàng nghe Câu chuyện về những lúc hơi 𝙓𝙀́𝙊 của... Đọc tiếp

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

RAGLAN VÀ NHỮNG MẪU ÁO THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

CN 04/06/2023 3 phút đọc

Từ "Raglan" là một thuật ngữ chỉ việc may tay áo kéo dài tới cổ. Kiểu ráp nối được may tỉ mỉ, ôm vừa vặn và... Đọc tiếp

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA QUẦN TÂY BEN & TOD

CN 28/05/2023 2 phút đọc

Những thiết kế đặc biệt nhất của Quần tây Ben & Tod là gì? Đã từng dạo qua Cửa hàng và các kênh online, nhưng chàng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết