5 MẸO GIÚP CƠ THỂ LUÔN TỎA HƯƠNG
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 MẸO GIÚP CƠ THỂ LUÔN TỎA HƯƠNG

Nhaat Mee
Th 4 26/08/2020 4 phút đọc

Thường các chàng trai sẽ ghi điểm bởi mùi hương cơ thể, điều đó để lại ấn tượng cho lần gặp đầu tiên và cả sau này. Không riêng gì các chàng, mùi hương cơ thể luôn là vấn đề của không riêng bất kì ai, làm sao, làm thế nào để giữ được cơ thể trong trạng thái tỏa hương?

Với thời tiết khó chiều như khí hậu Việt Nam, để giữ được hương thơm cơ thể quả là một điều đáng tìm hiểu nhiều. Chẳng ai muốn mất điểm trong mắt đối phương chỉ vì mùi hương không tốt dù đã chỉn chu, tinh gọn với vẻ ngoài bảnh bao.

Chỉ với 5 mẹo sau đây. Hãy để Ben & Tod giúp bạn xua đi nỗi lo ngại này nhé!

1. Luôn giữ cơ thể sạch sẽ vào buổi sáng.

Sau một giấc ngủ, cơ thể tiết ra một lượng mồ hôi nhất định dù bạn có ở khung nhiệt độ lạnh/ mát mẻ, cũng không ngăn được việc này. Ngoài ra, còn có những buổi thể dục vào buổi sáng sẽ tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Vì thế, giữ cơ thể sạch sẽ, sảng khoái, mở đầu ngày mới dễ chịu sau khi tắm gội vào buổi sáng.

Bạn nên lựa chọn sữa tắm phù hợp với làn da để luôn giữ được độ ẩm mịn màng tự nhiên, không gây bết rích, khó chịu.

2. Lựa chọn trang phục với chất liệu thoáng mát.

Để luôn giữ được cảm giác dễ chịu và hương thơm cơ thể, không chỉ mềm mại từ làn da, mà còn phải trong bộ trang phục “giải nhiệt” cơ thể trong thời tiết này. Bạn nên lựa chọn những items có chất liệu cotton, linen, rayon,… như áo thun, quần short để tránh gây tiết mồ hôi làm át mùi hương cơ thể.

Gợi ý nhỏ: Luôn giữ tủ quần áo của bạn ngăn nắp, giữ túi thơm trong tủ, tránh để tủ quần áo bị ẩm gây ra mùi không mấy dễ chịu.

3.Sử dụng nước hoa, sản phẩm mùi cho cơ thể phù hợp.

Các chàng trai thường sẽ lựa chọn mùi nước hoa lưu đọng được nhiều tiếng đồng hồ, nhưng thường mùi nước hoa đầu tiên sẽ gây nồng và điều này không phù hợp với thời tiết thất thường ở Việt Nam.

Ben & Tod khuyên bạn lựa chọn những sản phẩm giữ mùi thơm có độ thơm vừa phải, mang mùi hương dễ chịu và nên sử dụng ngay sau khi tắm. Vì lúc này, làn da của bạn ở trạng thái ít ẩm nhất, mềm mại nhất và độ bám của nước hoa sẽ giữ được lâu. Như vậy bạn đã có thể giữ được mùi hương thơm mát xuyên suốt ngày dài rồi.


4. Chú ý đến mái tóc của bạn.

Chẳng dễ chịu mấy với một cơ thể chỉn chu, tinh gọn nhưng lại có một mái tóc bết dính, ướt mèm với mồ hôi nhỉ? Để Ben & Tod bật mí vài điều nhỏ để giúp bạn nhé!

Bạn lựa chọn những sản phẩm dầu gội phù hợp với da đầu, có mùi hương nhất định và lưu giữ được độ mượt mà cho tóc. Ngoài ra, sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm tốt cho tóc vào mỗi tối, hoặc sau khi gội để tóc luôn trong trạng thái tốt nhất dù có tiết mồ hôi cũng không gây bết tóc. Nam giới sử dụng các loại keo vuốt tóc phù hợp với mùi và độ bóng mượt để tránh tóc “đơ” trong mắt đối phương.

5. Uống thật nhiều nước.

Khi cơ thể có 70% là nước, trong đó 10% giúp cơ thể giữ được độ ẩm tuyệt đối cho làn da. Ngoài ra, khi nhiệt độ cơ thể tăng cao, thiếu nước cũng gây tiết ra nhiều mồ hôi để giúp cơ thể “giải nhiệt”.

Một trong những biệp pháp tốt nhất lúc này chính là uống nhiều nước, vừa giúp làn da mềm mại, tốt hơn trong mọi trạng thái, vừa giúp cơ thể hấp thụ đủ lượng nước cho cả ngày hoạt động. Ben & Tod khuyên bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có những thay đổi tích cực cho sức khỏe và lưu giữ hương thơm cơ thể được lâu như những cách Ben & Tod đã nói trên.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết