CẨM NANG HAY – ĐẨY BAY “CÔ VY” CÙNG BEN&TOD
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

CẨM NANG HAY – ĐẨY BAY “CÔ VY” CÙNG BEN&TOD

Nhaat Mee
Th 2 27/07/2020 3 phút đọc

Nhân gian có câu “phòng bệnh còn hơn chữa bệnh”, nghe tin “Cô Vy” có dấu hiệu quay lại nhưng sẽ không lợi hại bằng chúng ta khi chúng ta đã thủ sẵn tuyệt chiêu phòng, chống “Cô Vy”. Chúng ta đã từng mãnh liệt đẩy “Cô Vy” đi như thế nào thì bây giờ sẽ quyết liệt hơn như thế ấy. Cùng Ben & Tod nghiệm lại một số cẩm nang đẩy lùi Covid nhé!

1. Luôn giữ đôi tay trong trạng thái sạch sẽ.

Một trong những điều lưu ý đầu tiên chính là vệ sinh đôi tay thật kỹ. Những đôi tay tinh nghịch luôn động, chạm vào mọi thứ và thật không hay nếu chạm phải “Cô Vy”. Vì thế, hãy sở hữu ngay bên cạnh một chai nước rửa tay có cồn và luôn sử dụng xà phòng rửa tay cách 30p – 1 tiếng 1 lần. Và phải rửa tay trước và sau những hoạt động như:

  • Trước khi ăn
  • Sau khi ho, hắt xì
  • Sau khi đi vệ sinh

2. Đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.

Không những chống bụi bặm mà còn ngăn cản “Cô Vy” xúc tác đến mình, đeo khẩu trang khi xuống phố và đặc biệt những nơi đông người như bến xe, các khu vực trung tâm… để luôn đảm bảo khoảng cách an toàn giữa người với người. Lựa chọn phù hợp chính là khẩu trang vải nhà Ben & Tod, chất liệu mềm mại, không gây bí bách cho từng nhịp thở lại còn trông thời trang với mọi concept kể cả ra phố hay ở văn phòng.

3. Thường xuyên vệ sinh các bề mặt vật dụng.

Để giữ được bản thân an toàn trên mọi mặt trận, các bạn cũng đừng quên vệ sinh các bề mặt vật dụng. Một số thông tin về sự lưu bám của “Cô Vy” trên các bề mặt.

  • 72 tiếng đối với bề mặt có chất liệu nhựa và thép
  • 24 tiếng đối với bề mặt có chất liệu carton
  • 4 tiếng đối với bề mặt có chất liệu đồng

Hãy đảm bảo sự an toàn xung quanh bạn để hạn chế được các yếu tố xấu tìm đến bạn nhé!

4. Giữ khoảng cách an toàn với những người có triệu chứng cảm.

“An toàn là bạn” phải luôn giữ được mức độ thân mật trong thời gian “Cô Vy” chật vật quay lại. Nhất là khi tiếp cận khoảng cách gần với những người có triệu chứng như ho, hắt xì hơi,… phải đưa lời khuyên cho đối phương đến kiểm tra y tế ngay để đảm bảo an toàn cho cả đôi bên. Chúng ta chẳng ai muốn người xung quanh mình phải mặt đối mặt với “Cô Vy”, vì vậy, ngay từ bây giờ chúng ta hãy luôn giữ cho bản thân an toàn nhất có thể. An toàn không chỉ riêng bạn, cả đôi bên chúng ta cùng khỏe mạnh.

5. Kiểm tra và thực hiện đúng yêu cầu của bộ y tế về kiểm tra sức khỏe. 

Hạn chế lây nhiễm chéo là vấn đề quan trọng, cần được quan tâm hàng đầu trong thời gian dịch bệnh virus Corona đang có những chuyển biến phức tạp. Để Ben & Tod gợi ý nhỏ đến các bạn về cách sử dụng dịch vụ tham vấn sức khỏe trực tuyến (Telemedicine) tại gia. Và đây là những lợi ích khi sử dụng Telemedicine.

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Phục vụ mọi lúc mọi nơi
  • Dễ dàng đặt câu hỏi và được tham vấn với đội ngũ Bác sĩ uy tín, trực tuyến từ Jio Health

Hi vọng với bài viết trên, Ben & Tod có thể giúp bạn hiểu hơn về thời gian tồn tại của Cô Vy trong các môi trường và nhắc lại những cẩm nang đẩy lùi “Cô Vy”. Ben & Tod chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

 

 

 

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết