ĐÀN ÔNG THỜI 4.0, KHÔNG CẦN ĐẸP, NHƯNG PHẢI HẤP DẪN
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

ĐÀN ÔNG THỜI 4.0, KHÔNG CẦN ĐẸP, NHƯNG PHẢI HẤP DẪN

Ozo Nguyễn
Th 6 11/10/2019 3 phút đọc

Thời đại nào rồi mà còn cho rằng đàn ông chỉ cần lao đầu vào công việc và có tiền là sẽ có cuộc sống tốt. Hãy nhìn lại bản thân thêm chút nhé các chàng trai.


  1. Cải thiện ngoại hình

    Con người ta khi sinh ra mỗi người một vẻ khác nhau rồi, bạn không cần cố gắng thay đổi diện mạo để trông đẹp trai hay góc cạnh như kẻ mà người khác cho rằng đẹp hơn bạn. Tuy nhiên, thay đổi ngoại hình thì dễ dàng và mang về nhiều thứ tốt đẹp cho bản thân bạn hơn.
    Đừng ngồi đó mà trách sao bản thân béo quá hay gầy quá so với thân hình mà bạn mong ước, hãy đăng ký ngay ở phòng gym gần nhà nhất để thay đổi ngoại hình của bản thân đi nào.
    Gương mặt bạn có thể không đẹp trai, nhưng body đẹp, thì chắc chắn là đẹp mã hơn rồi.
    Vậy nên tối nay hãy cố gắng ngủ sơm hơn một chút, sáng hôm sau thức dậy sớm hơn một chút, từ từ tạo cho bản thân một thói quen tập luyện tốt nhé.


  2. Giữ da mặt ổn định.

    Bạn nghĩ rằng đàn ông thì không cần để ý đến mụn hay các hiện tượng sạm da? Hãy xem các nam thần trên thế giới. Họ có thể là người da đen, da trắng, da ngâm hay da vàng. Điểm chung duy nhất là da mặt của họ không có mụn và các vết sạm. Hãy chú ý đến việc điều hướng cho da luôn đều mà. Bạn nghĩ sao khi da mặt của bạn trông đen sạm đi, nhưng phía dưới cổ và ngực lại trắng sáng(mặc áo khoác nhưng không mang khẩu trang)? Trông rất kì quặc đúng không nào?

 

  1. Mặc đẹp.

    Điều hiển nhiên, “người đẹp vì lụa”. Giới tính nào cũng vậy thôi, đồ mặc luôn giúp bạn rất nhiều cho diện mạo của bản thân. Không cần quá sang trọng trong cách ăn mặc, bạn chỉ cần chỉn chu hơn, trang phục mang hơi hướng đơn giản, tinh tế trong cách phối với màu sắc đơn điệu, hài hòa.
    Xác định đúng để những món đồ đang mặc trên người phù hợp với nơi mà bạn sẽ đi đến.
    Hãy thử với vài phong cách của Ben & Tod nhé.

  2. Học hỏi, trau dồi thêm kiến thức

    Nếu bạn đang để bản thân trở nên lười biếng mỗi ngày, hãy thay đổi ngay đi. Thế giới đầy rẫy những thứ mà bạn chưa biết, và vô vàn những điều bạn cần phải biết.
    Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số này, hãy tham khảo thêm các kiến thức liên quan đến công nghệ.
    Bạn không cần quá thông minh, nhưng phải có vài sự hiểu biết nhất định. Bởi chỉ cần có sự hiểu biết sẽ khiến bạn có thêm sức thu hút với người khác giới ngay.

TỔNG KẾT: Nhìn chung, muốn trở nên thu hút với những người xung quanh, hãy để bản thân trở nên hấp dẫn họ hơn nhé. Hay nói cách khác là hãy sống có thần thái của người đàn ông thực thụ.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết